Samsung จะรับผิดชอบอย่างไรครับ กับปัญหาหน้าจอ S20 Ultra ที่เสียกันระนาว

กระทู้เดิมครับ
https://pantip.com/topic/40898176

ปัญหาคือ ในกรุ๊ป Facebook มีผู้พบปัญหาเดียวกันเยอะมาก เป็นไปได้เหรอครับที่หน้าจอเสียพร้อมกันได้มากขนาดนี้ ยิ่งเครื่องผมใช้มาได้แค่ 6 เดือนกว่า ๆ เอง จะมาบอกว่าใช้งานเกินประกันไม่ได้นะครับ

ทั้งนี้ ทางศูนย์แจ้งราคาซ่อมมาแล้ว (รวมเปลี่ยนถาดซิม) 6,7xx ซึ่งผมได้แย้งทางศูนย์ไปแล้วว่า ในเมื่อปัญหามันเกิดจากผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีคุณภาพ ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้า ทำไมต้องให้ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ

ทั้งนี้ได้แนบรูปบางส่วน จากผู้ที่พบเจอปัญหาเดียวกันจากกรุ๊ป S20/21 ใน Facebook มาด้วยครับ


หวังว่า Samsung คงจะไม่ปัดความรับผิดชอบ จากการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คุณภาพแบบนี้ให้ลูกค้านะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่