ธนาคารกสิกรกับพนักงานและการบริการ

วันแรกไปถามการสมัครบัตรเครดิต พนักงานชายสมัครแอพและถามเปิดบัญชี  เราบอกว่ายังไม่เปิด แล้วเราถ้าถึงการสมัครบัครเครดิตว่าต้องทำไงมั้ง พนักงานก็บอกให้เอาเอกสารมาให้ โดยมี 1.ปชช. 2.Statemete (6 เดือน) 3.ใบรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือน (6เดือน) เราก็โอเคออกจากธนาคารมา

ตอนบ่ายโพสต์ถามเพื่อนในเฟสว่ามีใครรู้จักเจ้าที่แบงค์นี้ไหม เพื่อนแท๊กเจ้าหน้าที่ให้ประมาณ 3 คน แต่ไม่มีใครทักเราเลยสักคน เราเลยลองทักไปสัก 1 คนเป็นคนในอำเภอเดียวกันด้วย แต่นางตอบว่าสมัครผ่านทาง k+ เองเลยค่ะ 55555
(แค่นี้ก็สุดยอดละครับกับพนักงานธนาคารนี้)

โอเครไปสมัครเองที่สาขาก็ได้

วันถัดมาเตรียมเอกสารเรียบร้อย ทำงานอยู่รีบออกไปเพื่อจะได้กลับมาทำงาน ไปยื่นตอน 13.20 น. พนักงานคนเดิมไม่อยู่ มีพนักงานอีกคนเป็นผู้หญิงบอกเจ้าหน้าที่ผู้ชายทานข้าวอยู่ ให้รอก่อน เราก็บอกว่านานไหมถ้านานไม่เป็นไร พนักงานผู้หญิงเลยถามต่อและยอมรับเอกสารแทน ทีแรกจะไม่สนใจให้เรารออย่างเดียว (เมื่อคนเดิมไม่อยู่ทำไมคนอื่นรับเอกสารแทนไม่ได้อันนี้งงมาก)  พอรับเสร็จก็ตรวจเอกสารซึ่งเราเอาไป คือ 1.ปชช. 2.Statemete (6 เดือน) 3.ใบสลิปเงินเดือน (6เดือน) แต่นางบอกว่าถ้าเป็นสลิปเงินเดือน ( สลิปเงินเดือนเรามีชื่อสถานที่ทำงานครบถ้วน) ต้องเอาใบทวิเสียภาษีมาด้วย ถ้าเป็นใบรับรองไม่ต้อง (ขอถามว่าทำไมไม่บอกก่อนว่าต้องเอา ให้ลูกค้ากลับไปกลับมา) เราเลยบอกว่าเคยขอเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมากับธนาคารนี้ ไม่ผ่านเลยไม่ได้ขอทำ มาขอทำครั้งนี้ และยังทำไม่เหมือนธนาคารอื่นถ้าเยอะขนาดนี้ก็ไม่ทำ เลยเดินออกจากธนาคาร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่