เริ่มเรื่องคือเราขายของในแอพส้ม มีอยู่2ร้านขายของแบบเดียวกันค่ะ แล้วทีนี้มีลค.คนนึง สั่งของในร้านเรามาร้านแรกแต่เรากดคอนเฟิร์มออเดอร์ไม่ทันแล้วลค.ก็ยกเลิกไปอันนี้เราเข้าใจแหละว่าเราผิด เราก็เออไม่เป็นไร แล้วลค.คนนี้ก็มาสั่งร้านเราใหม่อีกร้านนึงสั่งแบบเดียวกัน แต่คราวนี้เรากดทันเราก็เตรียมไปเอาของมาส่งให้ พร้อมทักไปบอกว่า กำลังเตรียมของนะอะไรแบบนี้ แล้วลค.ก็กดยกเลิกเราแต่เรากดปฏิเสธไป หลังจากกดยกเลิกก็มาขอดูรีวิวเรา (อารมณ์เหมือนสั่งเล่นเลยอะค่ะเก็บเงินปลายทางอีก)เราก็บอกมีรีวิวแต่สินค้ายกเลิกไม่ได้นะเพราะเราไปเอาของมาแล้ว(ไปซื้อของมาส่งลค.แล้ว)พร้อมกับบอกว่าจะจัดส่งให้พรุ่งนี้แล้วนะคะแล้วก็ส่งรีวิวไปเสร็จไรปุบ เราก็บอกไปอีกครั้งว่ายกเลิกไม่ได้นะคะ รอรับของได้เลยได้แล้วฝากกดรีวิวให้ด้วยอะไรประมาณนี้ แล้วก็บอกไปอีกว่าขนส่งอาจช้าหน่อยช่วงนี้ ให้รอรับของด้วย
เพราะถ้าของตีกลับมาพนงจะโดนหักเงิน ขอภัยในความไม่สะดวก สินค้ามีปัญหาแจ้งได้
(พนงคือเราที่โดนหักคือไม่เกื่ยวกับแอพนะคะโดนหักพวกค่ากล่องที่โดนตีกลับมา) แล้วลค.ตอบเรากลับมาว่าเค้าก็ขายเหมือนกันสามารถยกเลิกได้หรือตีของกลับได้ร้านเราก็ไม่ได้บอกว่ายกเลิกไม่ได้แล้วก็พิมไม่ดีใส่เรา พิมเหมือนขู่ว่าระวังร้านปลิวอะค่ะ ทั้งที่เราพิมดีด้วย แบบนี้คือเราผิดใช่มั้ยคะที่ไม่ได้บอกก่อนว่ายกเลิกไม่ได้ ไอเราก็พึงจะลองขายมาไม่นาน ไม่รู้จะตอบยังไงต่อเลยค่ะ
เราควรทำยังไงดีคะแบบนี้เราผิดใช่มั้ย?
เพราะถ้าของตีกลับมาพนงจะโดนหักเงิน ขอภัยในความไม่สะดวก สินค้ามีปัญหาแจ้งได้
(พนงคือเราที่โดนหักคือไม่เกื่ยวกับแอพนะคะโดนหักพวกค่ากล่องที่โดนตีกลับมา) แล้วลค.ตอบเรากลับมาว่าเค้าก็ขายเหมือนกันสามารถยกเลิกได้หรือตีของกลับได้ร้านเราก็ไม่ได้บอกว่ายกเลิกไม่ได้แล้วก็พิมไม่ดีใส่เรา พิมเหมือนขู่ว่าระวังร้านปลิวอะค่ะ ทั้งที่เราพิมดีด้วย แบบนี้คือเราผิดใช่มั้ยคะที่ไม่ได้บอกก่อนว่ายกเลิกไม่ได้ ไอเราก็พึงจะลองขายมาไม่นาน ไม่รู้จะตอบยังไงต่อเลยค่ะ