เนื่องจากวันที่8เดือน8ที่ผ่านมานี้ ได้ซื้อของด้วยบัตร so fast ของTTB (ย้ายมาจากธนชาต) เป็นการ์ดจอ ราคา2,290+ค่าส่ง35 รวม 2,325บาท(เท่าที่ดูแล้วตั้งราคาต่ำกว่าทุกๆร้านเลย) สั่งซื้อ ตัดบัตรเรียบร้อยแล้ว ผมก็จัดการเข้าไปทำเรื่องแบ่งชำระโซกู๊ดผ่านแอปมือถือเรียบร้อย โดยแบ่งชำระแบบ10เดือน พอวันรุ่งขึ้น(9ส.ค.64) ทางร้านที่สั่งซื้อ แชทแจ้งมาว่า การ์ดจอรุ่นที่สั่งไปไมมีของ งงเลยครับ แล้วเสนอรุ่นที่ผมไม่สามารถใช้ได้และราคาถูกกว่าหลายร้อยบาท เพราะรุ่นที่สั่งซื้อมันเป็นHDMI 4Port แต่รุ่นที่เสนอเป็นรุ่นที่เทียบเท่ากับที่ผมใช้อยู่ปัจจุบัน ซึ่งมันดูพร้อมกัน4จอไม่ได้ เค้าก็เสนอมาว่าเค้าจะสั่งจากอีกที่มาให้โดยให้ผมโอนเงินเข้าไปแยกต่างหากอีก350 บาท ขั้นตอนมันดูแปลกๆ เหมือนตั้งใจให้เราสั่งซื้อของที่ราคาถูกกว่าชาวบ้านนิดหน่อย แล้วเพิ่มเงินทีหลัง ผมเลยบอกว่า ถ้าต้องเพิ่มขนาดนี้ ผมยกเลิกแล้วสั่งใหม่ร้านอื่นดีกว่า ถูกกว่าเยอะเค้าก็โอเค ผมก็ยกเลิกออเดอร์ในแอปลาซาด้าไป ก็มีทางลาซาด้าแจ้งเป็นSMS มาว่าจะคืนเงินเข้าบัตรภายใน7วัน เสร็จเรียบร้อยก็นึกขึ้นได้ว่าทำรายการแบ่งชำระไว้นี่นา คงต้องไปยกเลิกซึ่งมันไม่มีช่องทางให้ยกเลิกทางแอปมือถือ ก็เลยลองโทรเข้าไปที่1428 ปรากฎว่าทาง call center บอกว่ารายการมันยังไม่ขึ้นมาว่าเราทำเรื่องแบ่งชำระ ก็เลยรู้สึกว่ามันยังคาราคาซัง จึงอยากรบกวนถามท่านที่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้เป็นยังไงบ้าง ต้องทำยังไงต่อไปครับ แล้วทางลาซาด้าเค้าคืนเงินให้เราตามเวลาที่กำหนดรึเปล่า รบกวนท่านผู้รู้ช่วยแชร์ประสบการณ์ด้วยครับผม ขอบคุณครับ
รบกวนถามผู้รุ้เกี่ยวกับการยกเลิกยอดแบ่งชำระโซกู๊ดของTTB(ทหารไทยธนชาต)ด้วยครับผม โดยร้านในลาซาด้าเล่นซะแล้ว