แกะกล่องลองจอย HoriPad Mini / Pikachu / Eevee / Super Mario for Nintendo Switch

Hori ส่งจอยมาให้ลอง วันนี้ยังอยู่กับอุปกรณ์เสริม Nintendo Switch เป็นชุดจอยเล็ก Pad Mini สำหรับน้องๆ หนูๆ หรือว่าคนมือเล็ก เก็บเป็นของสะสมก็ได้ หรือว่า ใช้เล่นจริงๆ ก็ได้นะเออ ลุงแมวลองแกะเล่นสามอัน เป็นยังไงบ้างมาลองดูกัน
.
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
.
อันที่หนึ่งเป็นจอยลายปิกาจู อันที่สองเป็นลาย Super Mario และอันสุดท้ายเป็น Pikachu กับ Eevee ที่ผมว่าสวยมากๆ สีออกแนวพักผ่อน Animal Crossing มากมาย พลาสติกเป็นแนวออกด้านๆ สกรีนเนี๊ยบมากๆ เป็นลายกราฟฟิกปิกาจู เลย์เอาท์เหมือนกับตัว Switch Pro Controller ทุกอย่างคือ มีปุ่มครบครัน แต่เพิ่มปุ่ม Turbo มาให้ มีน้ำหนักเบามาก สายน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1.50 – 2.00 เมตร สั่นไม่ได้
.
พอลองต่อเล่นกับตัว Switch ก็สามารถเสียบที่ Dock ได้ไม่มีปัญหา เสียบแล้วกดปุ่มไหนก็ได้หนึ่งครั้งก็จะเจอเลย หลังจากนั้นลุงแมวลองเอาเล่น Pokemon Unite ก็ต้องบอกว่า เล่นสนุกใช้ได้ บังคับได้เลย กดปุ่ม A รัวๆ ตัว ZR R ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตัวก้าน Analog ออกแนวกระชับ โอเคมากครับ แต่สำหรับผู้ใหญ่หรือคนอ้วนมือใหญ่แบบผม อาจจะมีนิดหน่อยตรงที่เวลากดต้องเหมือนงอนิ้วนิดหนึ่ง เพราะว่าจอยเป็นขนาดเล็ก แต่นอกนั้นก็โอเค ถ้าคนมือเล็ก หรือน้องๆ หนูๆ มาเล่นนี่น่าจะเพลินมากมายครับ ถ้าใครหาจอยเสริมให้เด็กๆ หรือว่าเป็นของสะสมเพื่อเอามาเล่นเกมแนวสบายๆ นี่ลุงแมวว่าได้เลยครับผม
.
ช่องแมวนูน https://www.youtube.com/channel/UCr5L_gavyNJ2KXtVfZDe0Tg
Page : https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
Website : https://www.maewnoon.com/
IG: https://www.instagram.com/maewnoonyt/ 
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@maewnoon
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่