ทรูห่วยมาก

กระทู้คำถาม
พึ่งเขียนกระทู้ครั้งแรก สุดจะทน คือติดต่อเมื่อวันที่31/7/2021 ต่อส่วนลด50% เกี่ยวกับโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตบ้าน ส่วนลดกำลังจะหมด โทร1242 รับเรื่องบอกจะมีการติดต่อกลับภายใน24 ชม. ดิฉันก็ทำงานจนลืมมาถึงวันที่ 7 ตามงาน แจ้งว่า2-395393400312 กับ 2-396923697915 แจ้งติดต่อดิฉันไม่ได้ เลยปิดงานเงียบหาย จนดิฉันตามวันที่ 7/08/2021 อีกครั้งเพราะ Ais เข้ามาที่หมู่บ้านโปร 299 ซึ่งถ้าอย่างนั้นย้ายค่ายก็คุ้มกว่าเยอะ ที่จะมานั่งโทรแล้วก็โดนทิ้งงานทิ้งเคส อ้างว่าติดต่อดิฉันไม่ได้ ซึ่งไม่มีสักสายโทรมา ฉันก็แจ้งว่าถ้าได้โปรเดิมก็ไม่อยากเสียเวลาที่จะยกเลิกเพราะโควิดต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนที่ช้อปอีกจ่ายตังเต็มเดือนก่อนอีก ต้องไปทำเงินคืนอีก คือโควิดไม่สะดวกนะคะ จะมาเจอคนเยอะ ๆ ซึ่ง1242 คือแจ้งไม่มีโปรแล้วส่งเอกสารยกเลิกได้เลยค่ะ แล้วติดต่อเข้ามาใหม่นะคะ ซึ่งดิฉันไม่โอเคนะคะที่จะเอาเวลาทำมาหากินมานั่งโทรศัพท์ กว่าจะติด พนักงานแจ้งว่าวันจันทร์ที่9/08/2021หยุด พร้อมมีข้อความส่งมาให้ยกเลิก''ข้อความที่ต้องระบุในสำเนา "ต้องการขอยกเลิกเลขหมาย XXX-XXX-XXXX ผ่านทาง Call Center เนื่องจากไม่สะดวกยื่นเรื่องที่ทรูช็อป ในช่วงสถานการณ์ COVID-19" พร้อมระบุข้อความเพิ่มเติม หาสถานการณ์ติดขึ้น จะนำอุปกรณ์ครบชุดติดต่อคืนที่ทรูช้อปด้วยตัวเอง อีกครั้งค่ะ"
ง่ายดีค่ะ พนักงานพูดง่ายดี ขอย้ายค่ายไปใช้ais ดีกว่าค่ะ จะเอาแต่ลูกค้าติดใหม่หรอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่