คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ติดต่อ TOT ก่อนว่าจะขอยกเลิก ต้องเสียอะไรเท่าไหร่ โดยให้เหตุผลว่าความเร็วต่ำจนไม่สามารถใช้งานได้
ถ้ายอมรับได้ก็จ่ายไปให้จบๆ
ถ้ารับไม่ได้ ให้รวบรวมหลักฐานการแจ้งเสียที่เคยแจ้งไปทั้งหมด ส่งร้องเรียน กสทช.
ต้องแสดงให้เห็นว่า มีการแจ้งไปหลายครั้ง และผู้ให้บริการ ไม่สามารถแก้ไขได้
ถ้ายอมรับได้ก็จ่ายไปให้จบๆ
ถ้ารับไม่ได้ ให้รวบรวมหลักฐานการแจ้งเสียที่เคยแจ้งไปทั้งหมด ส่งร้องเรียน กสทช.
ต้องแสดงให้เห็นว่า มีการแจ้งไปหลายครั้ง และผู้ให้บริการ ไม่สามารถแก้ไขได้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ติดสัญญา TOT ไว้ เปลี่ยนเจ้าไดเมั้ยครับ ไม่ไหวจริงๆ
1.เน็ตเทสความเร็วได้ เกือบ 1 GB แต่ยูทูป หมุนติ้ว นานมากๆ ลองสลับใช้ 4G 10mb วิ่งปรื๊ดเลย
2.เน็ตจะรีช่วงตีสามของทุกวัน เป็รเวลาที่ผมสตรีมเกม แล้วมันหลุด รำคาญมากๆ
3.เข้าเกมบางเกมไม่ได้ จะเข้าเกม ต้องสลับไปใช้ 4G
4. Netflix , Hotstar เล่นไปสักพัก ความละเอียดตก แล้วก็กลับมาชัด ทีวี มือถือ อาการเดียวกันหมด
5.เข้าเว็บโหลดภาพ บางภาพขึ้น บางภาพไม่ขึ้น ต้องสลับไปใช้ 4G เช่นเคย
มีปัญหาอีกเยอะเลยคับ แต่จำได้เท่านี้ สิ่งเดียวที่ประทับใจคือ พนักงานให้บริการหลังบ้าน ทั้งใน LINE@ และคอลเซนเตอร์ ส่วนหน้าเคาท์เตอร์นั้น พนักงานพูดจาไม่ดีเท่าไหร่
เหตุผลที่ใช้อยู่ก็เพราะหลังบ้านเค้าบริการดี แปปเดียวแก้ปัญหาได้ แต่คือมันเป็นบ่อย ไม่ไหวเลยครับ
แบบนี้เราติดสัญญา จะยกเลิกได้ไหม ไม่คุ้มเลย