หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่า ร้านค้าในแกร๊บฟู้ดสามารถคอมเพลน พฤติกรรม วาจา กริยา มารยาท ของไรเดอร์ได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอมเพลนไรเดอร์ส่งอาหารไป 1 ครั้ง สามารถทำให้ไรเดอร์ โดนไล่ออกได้ไหม⁉️
สมาชิกหมายเลข 2588839
เราจะร้องเรียนผู้ขับ Grab ได้ทางไหนบ้างครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลย คือถ้าโดยปกติใช้บริการแล้ว รู้สึกว่าคนขับไม่ดี บริการไม่โอเค ก็คงกดให้ดาวน้อย ๆ หรือ คอมเม้นท์ลงไปในแอปแล้ว แต่ล่าสุดภายในอาทิตย์เดียว โดนไป 2 เคสที่บอกเลยว่า ทำให้รู้สึกหัวร้อนได
UVPhenix
โดนไรเดอร์แกร็บฟู้ดด่า
เราเป็นร้านค้าในพาทเนอร์ของแกร็บ ไรเดอร์มีสิทธิ์มาด่าร้านค้าได้มั้ยคะ มาโวยวายว่าเราไม่ยอมรับออเดอร์ ทั้งๆที่ในเวลาที่เขามาไม่มีแจ้งเตือนออเดอร์เข้าเลย ด่าเสร็จสรุปด่าผิดร้าน เอ๊า....???ขอโทษสักคำไม่ม
สมาชิกหมายเลข 4520304
ปัญหาร้านค้าของ GrabFood
สวัสดีครับ คือผมเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารและได้ลงบริการกับ GrabFood ไว้ อยากรู้มากๆว่าทำไม Grab ถึงไม่มีระบบหลังบ้านให้ร้านค้าที่สมัครเป็น Partner จะทำให้ง่ายในการเช็คว่าลูกค้าสั่งอะไรมาบ้างและจะได้เต
หิมะหลากสี
ระบบ Grab โคตรห่วย
ปกติเวลาผมจะสั่งฟู้ดเดลิเวอรี่ด้วยสิทธิ์คนละครึ่งจะใช้แต่ของไลน์แมนซึ่งเข้าใจขั้นตอนการสั่งง่ายมากๆ แถมส่งฟรีอีกด้วย แต่ครั้งนี้อยากลองสั่งผ่านแกร๊บบ้าง เพราะที่ผ่านมาก็สั่งของเจ้านี้มาตลอด 2-3 ปีแล้ว
ViralInspire
คนขับแกร๊ปฟู้ด กิริยามารยาทแย่มาก
สั่งอาหารผ่านแกร๊ปฟู้ด ได้รับของช้ามาก แถมยังได้จากพูดจาไม่ดีจากพนักงาน Timeline16:45 สั่งออเดอร์ไปเวลา 17:02 เจ้าหน้าที่ไปถึงร้านอาหาร17:05 เจ้าหน้าที่ออกจากร้านอาหาร18:20 มาถึงหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่รอ
สมาชิกหมายเลข 8299957
แจ้ง ShopeeFood เรื่อง ไรเดอร์แสดงกิริยาคุกคามและใช้ภาษาหยาบคาย
เนื่องด้วยเราเปิดร้านอาหารและขายผ่านระบบ ShopeeFood ด้วย จนได้เกิดเหตุการที่ว่ามีไรเดอร์มาหยิบอาหารผิดไป ซึ่งเป็นออร์เดอร์ของ delivery อีกเจ้า พนักงานที่ร้านจึงโทรไปหยุดไรเดอร์คนนั้นโดยทันทีและไรเดอร์
สมาชิกหมายเลข 8415485
ไรเดอร์ส่งอาหารบริษัทได้คัดคุณสมบัติและมารยาทรึเปล่า?
ประสบการณ์ที่แย่กับการสั่งอาหารกับไรเดอร์ที่ไม่มีมารยาท นี่เล่าเรื่องก่อนได้กิฟวอเชอร์ของที่หนึ่งมาซึ่งเป็นกิฟที่บริษัทแอพสั่งอาหารมอบให้ ก็เลยลองสั่งอาหารตอนเช้าได้กิฟ250บาทสั่งไก่ทอดไปในราคา229บาทนี
สมาชิกหมายเลข 5801463
เจอคนที่สั่งของแล้วยกเลิก เพื่อนๆ รู้สึกยังไงกันบ้าง
เราขายสินค้าา ซึ่งเป็นของกินอย่างนึง ซึ่งเราเป็นคนกลาง โดยสั่งจากแม่ค้ามาอีกเสตปนึง โดยสินค้าเขาขายทีละ 1 กิโลกรัม เพื่อนเราบอกว่าจะสั่งเยอะเขาก็กินไม่หมด เลยสั่งพร้อมเพื่อนอีกคน เพื่อแบ่งกันคนละครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 5564789
การชิมแล้วไม่ซื้อ....ถือว่ามารยาทแย่ไหม ?
การชิมสินค้าโดยเฉพาะของกินในร้านค้าแล้วไม่ซื้อ ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและสะท้อนถึงมารยาทที่แย่ แม้บางร้านจะอนุญาตให้ชิมได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าชิมแล้วไม่จำเป็นต้องซื้อ การชิมหลายครั้งจากหลายร้า
หมู-ผู้สงสัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่า ร้านค้าในแกร๊บฟู้ดสามารถคอมเพลน พฤติกรรม วาจา กริยา มารยาท ของไรเดอร์ได้ไหมคะ