เนื่องจากก่อนหน้านี้ ใช้แพ็คเกจ 200/200 ความเร็วพอใช้ได้ ทำงานได้ราบรื่นดี
แต่ มีปัญหาจากกรณีที่ ติดต่อไม่ได้ เบอร์ที่ใช้ติดต่อไป ก็ไม่สามารถเข้าพูดคุยได้เพราะเป็นภาษาพม่า ถามหาวิธีแก้ไขก็ ไม่สามารถบอกวิธีได้
จึงได้โทรไปเพื่อยกเลิกการใช้งาน อินเตอร์เน็ตของ AIS (ใช้เบอร์อื่นโทรเข้าไปหา)
แต่ทว่า AIS เสนอโปรโมชั่นที่ดี ให้ จาก Internet 200/200 เป็น 1000/200
หลังจากติดสินใจรับข้อเสนอมา ก็มีเรื่องหนักใจอีก คือ อินเตอร์เน็ต ช้ากว่าเมื่อก่อนเยอะเลย หลุดบ่อย
และ AIS Play Box ที่เสนอมาก็ยังไม่ได้ใช้งาน ผ่านมาเดือนนึงแล้ว
ไม่รู้ว่าข้อเสนอใหม่นี้ติดสัญญาหรือไม่ ถ้าไม่ติด คงจะยกเลิกอย่างแน่นอน
Internet AIS Fibre อัพเกรดยิ่งอืด
แต่ มีปัญหาจากกรณีที่ ติดต่อไม่ได้ เบอร์ที่ใช้ติดต่อไป ก็ไม่สามารถเข้าพูดคุยได้เพราะเป็นภาษาพม่า ถามหาวิธีแก้ไขก็ ไม่สามารถบอกวิธีได้
จึงได้โทรไปเพื่อยกเลิกการใช้งาน อินเตอร์เน็ตของ AIS (ใช้เบอร์อื่นโทรเข้าไปหา)
แต่ทว่า AIS เสนอโปรโมชั่นที่ดี ให้ จาก Internet 200/200 เป็น 1000/200
หลังจากติดสินใจรับข้อเสนอมา ก็มีเรื่องหนักใจอีก คือ อินเตอร์เน็ต ช้ากว่าเมื่อก่อนเยอะเลย หลุดบ่อย
และ AIS Play Box ที่เสนอมาก็ยังไม่ได้ใช้งาน ผ่านมาเดือนนึงแล้ว
ไม่รู้ว่าข้อเสนอใหม่นี้ติดสัญญาหรือไม่ ถ้าไม่ติด คงจะยกเลิกอย่างแน่นอน