ค้นหาสาเหตุของการดับของหน้าจอซัมซุง Note 20 ultra 5G พบหชายกระทู้มากที่เกิดอาการอย่างนี้ ทั้งทียังใช้งานได้ไม่ถึงปีและที่อ่านเจ้าของทุกท่านคงมีความรู้สึกผิดหวังกับการแก้ปัญหาของซัมซุงโดยการแก้ไขข้อบกพร่องดังกล่าวด้วยการซ่อมแซมเปลี่ยตหน้าจอ ฟังแล้วอาจจะดีครับแต่แล้วเหรอครับที่อุปกรณ์ที่ใช้ยังไม่ถึงปีต้องมาถูกแกะงัดแงะซ่อมแซมกับราคาที่ทางซัมซุงที่ตั้งราคาไว้สูงเกือบครึ่งแสน ผมว่าอายุการใช้ของอุปกรณ์ซัมซุงสั้นไปหรือเปล่าครับยังไม่ถึง 1 ปีก็เกิดการพังแลัว กรณีอย่างนี้ไม่น่าจะเป็นเหตุสุดวิสัยน่าจะเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดจากการออกแบบและผลิตของซัมซุง แต่ก็ไม่ได้มีการแก้ไขหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น เลือกใช้วิธีการซ่อมให้กับลูกค้าที่เสียเงินไปกับค่าเครื่อง note 20 ultra ที่มีราคาแพง
ซ้ำร้ายนำไปส่งซ่อมศูนย์ไม่มีอะไหล่ตีองคอย 2-3 สัปดาห์ ทางซัมซังน่าจะมีข้อมูลนะครับว่าหน้ารุ่น Note 20 ultra เกิดอาการอย่างนี้บ่อยแต่กลับไม่ได้จัดเตรียมอะไหล่ที่เพียงพอสำหรับลูกค้า ทางศูนย์แจ้งเหมือนกันกับเจ้าของกระทู้คนอื่น ๆ ครับใช้เวลา 2-3 สัปดาห์เนื่องจากโรงานยังไม่แจ้งว่าอะไหล่จะเข้ามาเมื่อไรฟังแล้วรู้สึกเจ็บจี๊ดครับ ผมเจอปัญหาเดียวกับเจ้าของกระทู้อื่น ๆ งานบางอย่าง, ข้อมูลเกี่ยวกับการทำงายที่เก็บไว้ในโทรศัพท์, ข้อมูลธนาคาร, เบอร์โทรศัพท์, ข้อมูลการทำงานอยู่ในเครื่องโทรศัพท์เยอะมาก 2-3 อาทิตย์จะทำอย่างไรครับ ข้อมูลก็ไม่สามารถถ่ายโอนได้เนื่องจากหน้าจอดับ
ผมค่อนข้างที่จะรูสึกแย่และผิดหวังกับการแก้ปัญหาของทางซัมซุงเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เครื่องเสียหน้าจอก็แก้ไขเปลี่ยนจอให้ลูกค้า ไม่ทราบว่าทางผู้บริหารของซัมซุง( ประเทศไทย) ได้รับทราบถึงปัญหานี้เหรอเปล่าหรือว่ามีนโยบายให้ทางผู้ปฎิบัติคอยรับเรื่องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างเดียว ทราบว่าปัญหามาจากตรงไหนก็แก้ไขที่ต้นเหตุสิครับ ทางซัมซุงบอกรุ่น Note 20 เป็นรุ่นเรือธงแต่ดูเหมือนว่าทางซัมซุงจะปล่อยให้เป็นรุ่นเรือล่มนะครับ
หากเป็นไปได้ผมอยากให้ทางซัมซุงรับซื้อเครื่องคืนหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า มือถือราคาที่คุณตั้งราคาสูงมากครับไม่เหมาะกับประสิทธิภาพและคุณภาพที่ลูกค้าไดรับเลย เป็นการผลักความรับผิดชอบให้กับลูกค้าและเอาเปรียบลูกค้ามากด้วยครับ
ขอเป็นอีกกระบอกเสึยงที่ไม่อยากให้ผูผลิตเอาเปรียบผู้บริโภค
Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G มีปัญหาจากการผลิตแน่หน้าจอดับโดยไม่ทราบสาเหตุ ผลักภาระตกเป็นของผู้บริโภค
ซ้ำร้ายนำไปส่งซ่อมศูนย์ไม่มีอะไหล่ตีองคอย 2-3 สัปดาห์ ทางซัมซังน่าจะมีข้อมูลนะครับว่าหน้ารุ่น Note 20 ultra เกิดอาการอย่างนี้บ่อยแต่กลับไม่ได้จัดเตรียมอะไหล่ที่เพียงพอสำหรับลูกค้า ทางศูนย์แจ้งเหมือนกันกับเจ้าของกระทู้คนอื่น ๆ ครับใช้เวลา 2-3 สัปดาห์เนื่องจากโรงานยังไม่แจ้งว่าอะไหล่จะเข้ามาเมื่อไรฟังแล้วรู้สึกเจ็บจี๊ดครับ ผมเจอปัญหาเดียวกับเจ้าของกระทู้อื่น ๆ งานบางอย่าง, ข้อมูลเกี่ยวกับการทำงายที่เก็บไว้ในโทรศัพท์, ข้อมูลธนาคาร, เบอร์โทรศัพท์, ข้อมูลการทำงานอยู่ในเครื่องโทรศัพท์เยอะมาก 2-3 อาทิตย์จะทำอย่างไรครับ ข้อมูลก็ไม่สามารถถ่ายโอนได้เนื่องจากหน้าจอดับ
ผมค่อนข้างที่จะรูสึกแย่และผิดหวังกับการแก้ปัญหาของทางซัมซุงเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ เครื่องเสียหน้าจอก็แก้ไขเปลี่ยนจอให้ลูกค้า ไม่ทราบว่าทางผู้บริหารของซัมซุง( ประเทศไทย) ได้รับทราบถึงปัญหานี้เหรอเปล่าหรือว่ามีนโยบายให้ทางผู้ปฎิบัติคอยรับเรื่องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างเดียว ทราบว่าปัญหามาจากตรงไหนก็แก้ไขที่ต้นเหตุสิครับ ทางซัมซุงบอกรุ่น Note 20 เป็นรุ่นเรือธงแต่ดูเหมือนว่าทางซัมซุงจะปล่อยให้เป็นรุ่นเรือล่มนะครับ
หากเป็นไปได้ผมอยากให้ทางซัมซุงรับซื้อเครื่องคืนหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า มือถือราคาที่คุณตั้งราคาสูงมากครับไม่เหมาะกับประสิทธิภาพและคุณภาพที่ลูกค้าไดรับเลย เป็นการผลักความรับผิดชอบให้กับลูกค้าและเอาเปรียบลูกค้ามากด้วยครับ
ขอเป็นอีกกระบอกเสึยงที่ไม่อยากให้ผูผลิตเอาเปรียบผู้บริโภค