อยากถาม Food Panda ว่ามันลำบากนักหรอกับการคืนเงินให้ลูกค้า เพราะระบบตัวเองผิดพลาด

สวัสดีค่ะ 

รบกวนขอใช้ช่องทาง pantip ในการร้องเรียน foodpanda หน่อยค่ะ

เนื่องจากติดต่อทุกช่องทางแล้วไม่ได้อะไรเลย เงินไม่ได้คืน

เรื่องเกิดจาก สั่ง KFC จ่ายยอดรวมเป็นเงินสดให้ไรเดอร์  แล้วพบสินค้าขาด 1 รายการ ราคาสินค้าที่ขาด 109 บาท และได้ติดต่อ foodpanda จากศูนย์ความช่วยเหลือใน Application ทันที ตอนแรกเจ้าหน้าที่จะรับผิดชอบด้วยการให้ส่วนลดในครั้งถัดไป 140 บาท ซึ่งเราไม่รับ เรายืนยันว่าเราชำระเป็นเงินสด หากไม่ได้สินค้าตามที่สั่งไป แต่เก็บเงินไปแล้ว (ส่วนนี้เข้าใจว่าไรเดอร์ทำตามหน้าที่แล้ว) ก็ควรชำระคืนเป็นเงินสดค่ะ ตามจำนวนเงินแค่ 109 บาท ตอนแรกทำท่าจะไม่ยอมจะให้เป็นส่วดลดให้ได้ จนเจรจาไป ยอมคืน เป็นโอนเงินคืนผ่าน SCB แล้วมีเมล์มาบอกได้ทำการคืนเงินแล้วในวันที่ 24/7/2021 เงินจะได้คืนภายใน 7วัน (งง 1) ไม่นับวันหยุดราชการ วันหยุดนักขัตฤก เราก็นับเวลารอ ถ้าไม่นับวันหยุดพวกนั้น วันที่ 5-6 สิงหาก้ควรได้เงินแล้ว แต่จนตอนนี้ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. ยังไม่มีเงินเข้าบัญชีเลย 

สถาณกานณ์แบบนี้ไม่น่าทำกันแบบนี้เลย เงินก็หายาก ทำไมทำแบบนี้

ขอบคุณพื้นที่ค่ะ คิดว่าไม่ได้เงินจากองค์กรนี้แล้วนะ ทั้งที่เป็นเงินของเรา และความผิดพลาดของเขา แย่มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่