ในฐานะผู้ขายใน shopee
ชื่อร้าน tara sells (ขายกระโปรงออนไลน์)
มีเรื่องจะแจ้งให้ทราบไว้
Shopee ดูแลลูกค้าไม่ดี
ทีมงานไร้คุณภาพมาก รับเรื่องอย่างเดียวแต่ไม่ดำเนินงาน ขอหลักฐานซ้ำซาก ทำเรื่องผิดแล้วผิดอีก
ร้านส่งของตรงเวลาทุกอย่าง
แต่ shopee ไม่ยอมอัพเดตสถานะการจัดส่งให้ มีผลทำให้ร้านเสียคะแนนการจัดส่ง และเสียโอกาสเป็นร้านแนะนำ ทางร้านพยายามตามเรื่องตั้งแต่ 30 ก.ค. จนตอนนี้ 5 ส.ค.ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ได้แต่ส่งเมลมาขอหลักฐานเดิมๆ เหมือนคนแรกรับเรื่อง แต่ไม่ดำเนินการต่อ พออีกคนมาทำงาน ก็มาขอหลักฐานใหม่ ขอใหม่ กับข้อมูลเดิมๆซ้ำๆ
จนหมดความอดทน ต้องมาระบายในนี้
ในฐานะผู้ขาย รู้สึกเซ็งมากๆ เราพยายามรักษาผลประโยชน์ทุกอย่าง รับผิดชอบต่อลูกค้าทุกอย่าง แต่ shopee ทำไมไม่พยายามเหมือนกับที่เราพยายามบ้าง
ทำไม shopee ไม่ดูแลผู้ขาย อย่างเราดีๆบ้าง shopee น่าจะดีใจที่ร้านพยายามตามทุกวัน เสียทั้งเวลา เสียทั้งลูกค้า แต่ยังไม่มีอะไรก้าวหน้า นอกจากส่งเมล์มาขอข้อมูล
ไม่แปลกใจ ทำไมคนถึงเข้าไปขายของใน lazada เยอะกว่า
ทามไลน์ของเหตุการณ์
29 ก.ค. มีส่งสินค้า72ออเดอร์ แต่สถานะเลขพัสดุในshopee ไม่อัพเดท
30ก.ค. ส่งเรื่องให้shopeeแก้ไขสถานะ
31ก.ค.-1ส.ค. ตามทุกวัน
2ส.ค. ปรับสถานะว่าส่ง แต่ส่งล่าช้า (ร้านถูกปรับสถิติที่มีผลต่อการเป็นร้านแนะนำ)
เนื่องจากร้านส่งจริงวันที่ 29 กค. แต่พนักงาน shopee กรองในระบบเป็นวันที่ 2 สค. ซึ่งผิด .. เพราะร้านส่ง 29 กค.
3ส.ค. แจ้งเรื่องให้แก้ไขสถิติการจัดส่งล่าช้า
4ส.ค. shopee support team ยังมาขอข้อมูล72ออเดอร์เดิมอีก
(เสียเวลาเพิ่มอีกวันนึง ยังดำเนินการไม่เสร็จ)
ตอนนี้ไม่มีความมั่นใจว่าshopeeจะเร่งดำเนินการปรับแก้สถิติทัน รอบประเมินร้านแนะนำสัปดาห์หน้าไหม จนตอนนี้ยังไม่ดำเนินการ
ร้านพยายามรักษาสถิติ และมาตรฐานร้านมาตลอด
ให้ความร่วมมือกับsales team
แต่คุณดูแลเราแบบนี้หรอ?????
ฝากถึง shopee ทีมงานทำงานแย่มาก จนร้านเกิดความเสียหาย ดูแลผู้ขายแบบขอไปที ไม่ใส่ใจ ตอนนี้รู้สึกแย่กับ shopee มากๆ
ชื่อร้าน tara sells (ขายกระโปรงออนไลน์)
มีเรื่องจะแจ้งให้ทราบไว้
Shopee ดูแลลูกค้าไม่ดี
ทีมงานไร้คุณภาพมาก รับเรื่องอย่างเดียวแต่ไม่ดำเนินงาน ขอหลักฐานซ้ำซาก ทำเรื่องผิดแล้วผิดอีก
ร้านส่งของตรงเวลาทุกอย่าง
แต่ shopee ไม่ยอมอัพเดตสถานะการจัดส่งให้ มีผลทำให้ร้านเสียคะแนนการจัดส่ง และเสียโอกาสเป็นร้านแนะนำ ทางร้านพยายามตามเรื่องตั้งแต่ 30 ก.ค. จนตอนนี้ 5 ส.ค.ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ได้แต่ส่งเมลมาขอหลักฐานเดิมๆ เหมือนคนแรกรับเรื่อง แต่ไม่ดำเนินการต่อ พออีกคนมาทำงาน ก็มาขอหลักฐานใหม่ ขอใหม่ กับข้อมูลเดิมๆซ้ำๆ
จนหมดความอดทน ต้องมาระบายในนี้
ในฐานะผู้ขาย รู้สึกเซ็งมากๆ เราพยายามรักษาผลประโยชน์ทุกอย่าง รับผิดชอบต่อลูกค้าทุกอย่าง แต่ shopee ทำไมไม่พยายามเหมือนกับที่เราพยายามบ้าง
ทำไม shopee ไม่ดูแลผู้ขาย อย่างเราดีๆบ้าง shopee น่าจะดีใจที่ร้านพยายามตามทุกวัน เสียทั้งเวลา เสียทั้งลูกค้า แต่ยังไม่มีอะไรก้าวหน้า นอกจากส่งเมล์มาขอข้อมูล
ไม่แปลกใจ ทำไมคนถึงเข้าไปขายของใน lazada เยอะกว่า
ทามไลน์ของเหตุการณ์
29 ก.ค. มีส่งสินค้า72ออเดอร์ แต่สถานะเลขพัสดุในshopee ไม่อัพเดท
30ก.ค. ส่งเรื่องให้shopeeแก้ไขสถานะ
31ก.ค.-1ส.ค. ตามทุกวัน
2ส.ค. ปรับสถานะว่าส่ง แต่ส่งล่าช้า (ร้านถูกปรับสถิติที่มีผลต่อการเป็นร้านแนะนำ)
เนื่องจากร้านส่งจริงวันที่ 29 กค. แต่พนักงาน shopee กรองในระบบเป็นวันที่ 2 สค. ซึ่งผิด .. เพราะร้านส่ง 29 กค.
3ส.ค. แจ้งเรื่องให้แก้ไขสถิติการจัดส่งล่าช้า
4ส.ค. shopee support team ยังมาขอข้อมูล72ออเดอร์เดิมอีก
(เสียเวลาเพิ่มอีกวันนึง ยังดำเนินการไม่เสร็จ)
ตอนนี้ไม่มีความมั่นใจว่าshopeeจะเร่งดำเนินการปรับแก้สถิติทัน รอบประเมินร้านแนะนำสัปดาห์หน้าไหม จนตอนนี้ยังไม่ดำเนินการ
ร้านพยายามรักษาสถิติ และมาตรฐานร้านมาตลอด
ให้ความร่วมมือกับsales team
แต่คุณดูแลเราแบบนี้หรอ?????