หลังเกิดเหตุ กดเงินใช้บัตร All Free กับต่างธนาคาร แล้วเงินไม่ออก ยอดมันไม่เอยะหรอก
แต่พอพยายามแจ้งเรื่อง ติดต่ด Call Center เป็นชั่วโมง แถมแต่ละหน่วยงาน โอนสายกันไปมา ร่วมๆแล้วเสียเวลาไปเกือบสองชั่วโมง
กว่าจะได้คำตอบว่ารอ 48 ชั่วโมงอย่างมาก...ขอให้หน่วยงานตรวจสอบ
สรุปวันนี้โทรไปตามเรื่อง เสียเวลาไปอีกชั่วโมง โยนสายไปมาเหมือนเดิม แถมบอกว่ารอถึงวันที่ 11 สิงหาคม
คือมันไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้งานไหม? ถ้ายอดมันใหญ่และจำเป็นต้องใช้ ลูกค้าไม่ตายก่อนพอดีเหรอครับ?
แล้วรายการเดินบัญชี มันเข้าออกตลอด ผู้ใช้งานต้องมานั่งรอเช็คว่าตกลงเป็นยอดคืน หรือยอดอื่นๆ เองอีก ตามระยะเวลาที่ธนาคารดำเนินการ
สรุปแล้วการควบรวมสองธนาคาร แทนที่จะดีขึ้น กลับห่วยลง อย่างนี้ใครเขาจะให้ความเชื่อถือ
จนถึงตอนนี้ผมยังโดนโอนสายไปมา ยังไม่มีการตอบได้ว่า ขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว?
เสียความรู้สึกกับการทำงานของหน่วยงานนี้มากครับ เรียนตามตรง
กดเงินแล้วตู้รวน เงินไม่ออก TTB รอเงินคืนเป็นอาทิตย์เลยเหรอครับ
แต่พอพยายามแจ้งเรื่อง ติดต่ด Call Center เป็นชั่วโมง แถมแต่ละหน่วยงาน โอนสายกันไปมา ร่วมๆแล้วเสียเวลาไปเกือบสองชั่วโมง
กว่าจะได้คำตอบว่ารอ 48 ชั่วโมงอย่างมาก...ขอให้หน่วยงานตรวจสอบ
สรุปวันนี้โทรไปตามเรื่อง เสียเวลาไปอีกชั่วโมง โยนสายไปมาเหมือนเดิม แถมบอกว่ารอถึงวันที่ 11 สิงหาคม
คือมันไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้งานไหม? ถ้ายอดมันใหญ่และจำเป็นต้องใช้ ลูกค้าไม่ตายก่อนพอดีเหรอครับ?
แล้วรายการเดินบัญชี มันเข้าออกตลอด ผู้ใช้งานต้องมานั่งรอเช็คว่าตกลงเป็นยอดคืน หรือยอดอื่นๆ เองอีก ตามระยะเวลาที่ธนาคารดำเนินการ
สรุปแล้วการควบรวมสองธนาคาร แทนที่จะดีขึ้น กลับห่วยลง อย่างนี้ใครเขาจะให้ความเชื่อถือ
จนถึงตอนนี้ผมยังโดนโอนสายไปมา ยังไม่มีการตอบได้ว่า ขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว?
เสียความรู้สึกกับการทำงานของหน่วยงานนี้มากครับ เรียนตามตรง