เนื่องจากไปทำเรื่องเคลียร์ยอดที่บิ๊กซีปากช่อง เพื่อจะไปย้ายเครือข่าย พนักงานจึงมอบส่วนละ 50% ให้จึงตอบตกลงไป แต่พอบิลมากลับไม่มีส่วนลดเลย แถมโทรเข้า Call Center แจ้งว่าไม่มีส่วนลดค่าบริการในระบบ ทั้งนี้คุณมาหลอกให้อยู่ต่อแล้วมาทำกับลูกค้าแบบนี้แย่มาก ในรูปข้อความแจ้งวันที่กับ พ.ศ.ผิด ผมก็แย้งว่าทำเรื่องผิดหรือเปล่า พนักงานก็แจ้งว่าในระบบถูกต้อง ให้อ้างอิงจากในระบบเลย แต่ผลที่ออกมานี่ผมเสียความรู้สึกมาก
ถ้าไม่มีคำตอบที่ชัดเจนผมจะขอยกเลิกทุกบริการที่มีกับทางทรู
โดนจนได้กับระบบห่วยแตกของทรู
ถ้าไม่มีคำตอบที่ชัดเจนผมจะขอยกเลิกทุกบริการที่มีกับทางทรู