ขอเบอร์ติดต่อ แต่ไม่โทรมาบอกแต่ ขณะนี้มีผู้ใช้เป็นจำนวนมาก ตลอด แล้วขอเบอร์ติดต่อไปทำไม ไม่ทราบ จะสอบถามเรื่อง รีไฟแนนซ์ เพื่อจะดำเนินเรื่อง ถ้าไม่ต้องการรักษาลูกค้าแบบนี้ ให้ลูกค้าตามเรื่องเองตลอด มันแย่มาก ในภาวะวิกฤติแบบนี้ ต้องไปสาขา มันแย่มาก ไปเพื่อติดเชื้อcovidหรือไงคะและสาขาตอนนี้ก็หายากมาก จะแก้ปัญหาตรงนี้ยังไงคะ ไม่สามารถยื่นเอกสารonline ทางe-mail หรือคะ มีใครพอทราบบ้างคะ สามารถติดต่อยังไงคะและใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
กสิกรไทย เป็นอะไรมากไหม