หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลตัสออนไลน์หักเงินทั้งที่ไม่มีของ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
Lotus's - โลตัส Lotus's Shop Online - โลตัส ช้อปออนไลน์ สั่งของไปเกือบ4พัน แต่อยู่ดีๆเงินตัดจากบัตรไป 2600 โดยที่ไม่แจ้งว่าของหมดหรือไม่หมด พนักงานโทรมาว่ามีของทดแทนสินค้าที่สั่งบางรายการ แต่จะใช้ยี่ห้อที่สั่งไง ทำไมไม่โทรมาบอกก่อนที่จะตัดบัตรไป ว่ามีของหรือไม่มีของ สั่งไปเป็น20รายการ แต่มีของจริงๆ2-3รายการ ตัดเงินไปแล้ว ต้องให้รอเงินRefundคืน 7-45 วัน โอ้โห มันนานไปป่าววะ ถ้าคนที่ไม่มีเงินทำยังไงอ่ะ ระบบห่าเหวอะไร งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าผ่านแอปโลตัสหักเงินไปแล้ว แต่แอปเด้งออกของไม่ได้เงินก็ยังไม่ได้คืน
เมื่อวาน สั่งของผ่านแอป lotus's จ่ายเงินผ่าน True wallet หักเงินไปเรียบร้อยแอปเด้งออกประวัติการสั่งซื้อหรือการรอการจัดซื้อไม่มีขึ้นเลย จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนโทรติดต่อหาศูนย์บริการก็ไม่ติดสักทีติด
สมาชิกหมายเลข 3554145
Lotus's Shop Online
เนื่องจากสั่งของจากโลตัส แล้วทางโลตัสส่งของมาผิด ติดตามเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 28/06/2025 จนตอนนี้ วันที่01/07/2025 เรื่องยังไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ การประสานงานติดต่อยากมาก ทำงานช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 2948621
ขอร้องเรียน สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
สั่งของผ่านแอป Lotus's วันที่ 20 พ.ย. 66 ร้านมาส่งวันรุ่นขึ้น 21 พ.ย. 66 ได้สินค้าไม่ครบ ขาดไป 4 รายการ โดยได้ทำการจ่ายเงินครบจำนวน ผ่าน True money 1,423.25 บาท คนส่งบอกจะคืนเงินสดสำหรับสินค้าที่หมด ส
krape3000
ความบ้งของการช้อปออนไลน์ ผ่าน >> Lotus's Shop Online <<
>> กระทู้ จขกท. เพียงต้องการแชร์ประสบการณ์และการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ของเจ้าหน้าที่ โลตัส มิได้มีเจตนาที่จะชี้ว่า การสั่งผ่าน Lotus's Shop online ไม่ดี เนื่องจากปัญหาที่เกิดอาจจะเป็นเพียง 1% จา
MoMuiKung
ช่วยทีค่ะ อย่างงี้เรียกว่าโดนหลอกจากโลตัสออนไลน์มั้ย
วันที่ 31 พค ที่ผ่านมาเราได้สั่งซื้อของจากโลตัสออนไลน์หลายรายการ ส่วนใหญ่เน้นสินค้าลดราคาและ 1แถม1 และได้ทำการเช็คโปรโมชั่นอย่างดีแล้วว่า โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 30 พค - 6 มิย ซึ่งเราสั่งวันที่ 31 ก็เท
สมาชิกหมายเลข 1832020
Tesco Lotus Shop Online : แนะนำ อย่าสั่งค่ะ !!!
ช่วงนี้เป็นช่วง Covid เนอะ ถ้าเลี่ยงการไปในที่คนเยอะๆ ได้ เราก็ควรเลี่ยง การซื้อของ online เลยเป็นอีกทางเลือกนึง ตอน WFH ครั้งแรก เราก็สั่งซื้อของสด online ผ่าน CP freshmart พูดเลยว่า
bowing 747
สั่งซื้อของโลตัสออนไลน์ แต่แอปล่ม แต่โดนตัดเงินจากทรูมันนี่ไปแล้ว
ทำรายการสั่งซื้อไป ผ่านแอปโลตัสแบบจัดส่งภายใน 3 ชม เมื่อวันที่ 1 กพ. 68 พอกดสั่งซื้อ แอปก็หมุนติ้ว ๆ แล้วแจ้งระบบขัดข้อง ไม่มีรายการสั่งซือ แต่เงินในทรูมันนี่ โดนตัดเงินออกไปเรียบร้อยแล้ว พอโทร
ShingLew
ถูกโลตัสตัดเงินออกไปจากบัญชีแบบงงๆ
วันที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 09:14 น. อยู่ดีๆก็มีแจ้งเตือนในไลน์ว่าเงินถูกตัดออกจากบัญชีจำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้มีการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆทั้งสิ้น หลังจากที่เงินถูกตัด เราก็โทรไปเช็คกับธนา
สมาชิกหมายเลข 5565806
สั่งของ Tesco Lotus Online แล้วไม่ได้รับของครับ
สถานะขึ้นส่งของแล้ว แต่ไม่ได้รับของ คนส่งของก็ไม่โทรมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็บอกจะให้สาขาโทรกลับ พอโทรหาสาขา ก็บอกจะให้ฝ่ายจัดการโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรมา จนถึงตอนนี้ของหายไปไหนก็ไม่รู้ เงินก็โดนหักบัตรไปแล
larvaz
พฤติกรรมการทำงานโลตัส ออนไลน์
แจ้งร้องเรียนการทำงานของ เจ้าหน้าที่ Lotus online ครับ - วันนี้ สั่งของออนไลน์ ไป 2 ออร์เดอร์ - ออร์เดอร์ 1 ไรเดอร์&nbs
สมาชิกหมายเลข 6284780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลตัสออนไลน์หักเงินทั้งที่ไม่มีของ