3BB บริการลูกค้าแย่มากๆ

กระทู้คำถาม
แจ้งเหตุ1530 เน็ตเสีย คอเซ็นเตอร์​บอกจะเเจ้งช่าง รุ่งเช้าช่างมาบอกสายขาด แล้วก็หายไปสี่วันแล้ว แล้วผมจะตัองทำไงต้องลูกๆเรียน​ออนไลน์​ไม่ได้ หรือเปลี่ยน​ค่ายหรือมีเพื่อนๆท่านไหนแนะนำบ้างครับ 088-823-3278​ อุมาพร ทวี​แก้ว​
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 4263682

ดิฉันต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวนในการใช้งานด้วยนะคะ ขอรับเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและขอดูแลทางหลังไมค์เพิ่มเติมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่