แฟนมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นตลอดเวลา 2 ปีกว่าที่คบกัน มันดูโง่มากไหม ที่ตัดสินใจคบต่อ

กระทู้คำถาม
เรื่องราวนี้ เป็นเรื่องราวที่เราเองรับรู้แบบไม่ทันตั้งตัวเลย ก่อนอื่นเราต้องขอบอกเลยว่าตลอดระยะเวลาที่คบกัน แฟนเราไม่เคยนอกใจ ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงให้ต้องทะเลาะกัน เป็นคนไม่เที่ยว ทำงาน เลิกงานกลับบ้าน คุยกับเราทุกวัน พาเราไปบ้าน ไปเจอญาติผู้ใหญ่ คุยเรื่องแต่งงานตลอด จะไปไหนกับใคร เขาบอกเราทุกอย่าง จนเราไว้ใจชนิดที่ว่านิ่งนอนใจเลยทีเดียว
แต่อยู่ๆ เช้าวันนึง แฟนเราโทรหา แล้วบอกว่า "จำเมียของพี่เอ (นามสมมติ) ได้ไหม เมื่อ 2 ปีก่อน ที่เคยบอกว่าผู้หญิงคนนี้ชอบเรา" เราบอกจำได้ ทำไมหรอ แฟนเราเลยบอกว่า เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ก่อน ผู้หญิงคนนี้ทักมา แล้วแฟนใหม่จองผู้หญิงจับได้ว่า ผญ แอบทักมาคุยกับเรา เลยขู่จะฆ่าเรา เธอช่วยมารับเราหน่อยได้ไหม เรากลัว
เราอึ้งๆ งงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น เลยขอเบอร์ ผช คนนั้นมา พอเราโทรหา ผช คนนั้น เรื่องทุกอย่างก็แดงออกมา ผช คนนั้นบอกว่า ผญ (แพร) ไปมีอะไรกับ เอก (แฟนเรา)  ตลอดระยะเวลา 2 ปี เขานัดกันออกไปมีอะไรที่ รร แล้วยังมีพฤติกรรมถ่ายคลิปโป๊เก็บไว้ดูกันด้วย
หลังจากได้ยินเรื่องราวที่เกิดขึ้น เราอึ้ง ไม่มีน้ำตาแม้แต่หยดเดียว มันเกินจุดคำว่าเสียใจ เหมือนเราพร้อมตัดเขาออกจากชีวิตได้ทันทีเลย
เราตั้งสติแล้ว โทรกลับไปหาแฟน แล้วให้เขาเล่าความจริงทั้งหมดให้ฟัง เขาบอกว่า ทั้งหมดมันไม่ได้ทำเพราะเกิดจากความรัก มันเป็นแค่ความต้องการของ ผช เขาบอกว่าเรื่องมันเกิดมาก่อนที่จะคบกับเรา แพร มีสามีซึ่งสามีรู้จักสนิทสนมกับแฟนเรา แพรบอกสามีว่าขอบแฟนเรา สามีของแพรนัดแฟนเรากินเหล้า แล้วปล่อยให้มีอะไรกับแพร หลังจากนั้น ครั้งที่ 2 สามีแพร พาแพรไปที่ รร แล้วนัดแฟนเรามา ให้แพรกับแหนเรามีอะไรกัน แล้ว ผช คนนั้นก็นั้งดู หลังจากนั้นแฟนเราก็บอกว่า นัดกันออกมาเรื่อยๆ จนมันหยุดไม่ได้ เขาจะนัดกันประมาณ ตี 1-2  มีอะไรกันแล้ว 14 ครั้ง
หลังจากฟังจบ เรารู้สึกขยะแขยงแฟนเรามาก ขยัแขยงตัวเราเอง ที่ใช้ชีวิตคลุกคลีกับ ผช คนนี้มาตลอดระยะเวลา 2 ปี เรารู้สึกไม่ได้รักเขาอีกต่อไป รู้สึกไม่เจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เราตัดสินใจขอเลิกกับเขาไป แต่เขาไม่ยอมเลิก โทรไปหาแม่เราเรื่องงานแต่งงาน ทำเหมือนปกติทุกอย่าง คนรอบข้างตัวเรา และเขา ก็มองว่าเรารักกันเีไม่มีปัญหา มองว่าเขาดูแล เอาใจใส่เราดีมาก จนน่าอิจฉา เราเลยคิดทบทวน แล้วตัดสินใจคบต่อ แต่ทุกๆวันนี้เราไม่สามาถหยุดคิดถึงเรื่องนี้ได้ เราสับสนกับสิ่งที่ตัดสินใจลงไป ถึงแม้ว่าเขาจะพยายามปรับปรุงตัว แต่ความไว้ใจมันไม่เหลืออีกแล้ว บางทีเรารู้สึกอยากแก้แค้นเขา อยากให้เขาเจ็บปวดกว่าเรา ที่เราตัดสินใจคบต่อ ไม่ได้หมายความว่าเราให้อภัยเขานะ เราก็กำลังถามตัวเองอยู่ว่า เหตุผลที่ตัดสินใจเดินหน้าต่อคืออะไร ทั้งๆ ที่เรารู้สึกว่าแทบไม่ได้รักเขาอีกแล้ว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่