หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
พยายามติดต่อมา 2 วันแล้ว ขออนุญาตถามผ่านกระทู้พันทิพนะคะ
คือซื้อโทรศัพท์พร้อมเบอร์ให้หลานที่ร้าน AIS แล้วค้างชำระมา 2 เดือนแล้ว (เบอร์เป็นแพคเกจรายเดือนพ่วงมากับเครื่องค่ะ) โทรศัพท์โดนตัดสัญญาณไม่สามารถโทรเข้าได้แล้ว อยากทราบว่าจะขอชำระ 1 เดือนก่อนได้ไหมคะ หากชำระ 1 เดือนแล้วทางค่ายสามารถปล่อยสัญญาณให้ได้ไหมคะ อยากแจ้งเบอร์ในนี้เลย แต่ไม่ทราบจะผิดกฎไหม เลยไม่กล้าแจ้งค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนais ทำไมถึงเล่นไม่ได้
เมื่อเช้านี้เราตื่นมาไม่มีเน็ต ซึ่งคิดว่าเป็นเพราะค้างค่าบริการ1เดือนในตอนแรก เลยชำระไปแต่สรุปชำระไปแล้วก็ใช้งานไม่ได้ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็ไม่ได้ จึงลองเข้าแอพmy ais โดยใช้เน็ตบ้านไปดู ปรากฎว่าทางแอพบอ
สมาชิกหมายเลข 9214105
แบ่งจ่าย
0623572897 ได้ค้างชำระค่าเนตรายเดือน ais 2เดือนเก◌ินยอดชำระ โดนตัดสัญญาณ ถ◌้◌าแบ่งจ่าย 1งวด จะสามารถใช้สัญญาณได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7486641
มีใครเคยใช้ ais รายเดือนแล้วโดนคิดค่ารักษาซิม รักษาสัญญาณคิดราคาเท่าแพกเกจรายเดือนที่เราสมัครมั้ยคะ
เราโดนคิดค่า รักษาเบอร์ ( ซิม ) เดือนกว่า พันกว่าบาท เดือนแรกคิด600+ เท่าแพกเกจที่เราสมัคร เดือนที่2 คิด400+ แต่ระหว่างรักษาซิมนั้น เราโดนระงับสัญญาณไม่ให้โทรเข้าออก ใช้เน็ตไม่ได้ เพราะเราค้างจ่ายอยู่
สมาชิกหมายเลข 5790261
แพ็คเกจรายเดือน AIS
สอบถามหน่อยครับมีใครใช้ AIS รายเดือนแล้วย้ายไป GOMO บ้างครับ ผมอยากรู้ว่าพวกส่วนลดแพคเกจอื่นๆอย่างเช่นอินเตอร์เน็ตบ้านที่พ่วงอยู่กับเบอร์มือถือรายเดือนยังได้ส่วนลดอยู่ไหมถ้าย้ายไป GOMO แล้ว คืออ
HOLYDIAMOND
Ais ยกเลิก แพคเกจ แอป Prime video ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9024389
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
แพกเกตเบอร์เติมเงิน dtac ais true
ตอนนี้ยังมีค่ายไหนที่มีแพกเกตโทรฟรีเดือน+เนต ไม่เกิน 200มั้ย ของเดิมเป็นซิมรายปีของ dtac กำลังชั่งใจว่าจะซื้อซิมรายปีใหม่หรือใช้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 2614014
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
มือถือ SOS เท่านั้น ใช้AIS
พอดีเหมือนจะค้างจ่ายอยู่2งวด แต่จ่ายไปแล้วเมื่อ2ทุ่ม พอดีตอนนี้เปิดปิดดูใหม่ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยไม่แน่ใจว่าโดนตัดสัญญาณหรือซิมเสียครับ ขอรบกวนAIS ตรวจสอบให้หน่อยครับ จะได้ดำเนินการได้ถูกว่าทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 7676350
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้ค่ะ
คือซื้อโทรศัพท์พร้อมเบอร์ให้หลานที่ร้าน AIS แล้วค้างชำระมา 2 เดือนแล้ว (เบอร์เป็นแพคเกจรายเดือนพ่วงมากับเครื่องค่ะ) โทรศัพท์โดนตัดสัญญาณไม่สามารถโทรเข้าได้แล้ว อยากทราบว่าจะขอชำระ 1 เดือนก่อนได้ไหมคะ หากชำระ 1 เดือนแล้วทางค่ายสามารถปล่อยสัญญาณให้ได้ไหมคะ อยากแจ้งเบอร์ในนี้เลย แต่ไม่ทราบจะผิดกฎไหม เลยไม่กล้าแจ้งค่ะ