J&t

express
ส่งของไปเมื่อวันที่27เนื่องจากสถานการณ์covid19ทำให้ขนส่งหลายเจ้าไม่รับส่งต้นไม้นะคะหรือรับส่งแต่ก็จะเฉพาะบางพื้นที่เท่านั้นแต่มีรุ่นน้องที่ขายต้นไม้ด้วยกันแนะนำว่าช่วงนี้ก็ส่งj&tไปก่อนค่อนข้างไว้ใจได้เราก็เลยโอเคส่งตามน้องเขาแนะนำไปพัสดุ13ชิ้นด้วยกัน
หลังส่งก็ค่อนข้างลุ้นเพราะว่าเป็นการส่งครั้งแรกในสถานการณที่ทุกอย่างไม่ปกติพร้อมจะล้มตามๆกันไปทั้งขนส่งและออนไลน์แต่ก็มีลูกค้าทะยอยได้รับของกันไปตามปกติ ซึ่งค่อนข้างได้รับช้ากว่าเจ้าสีเหลืองที่เราเคยใช้บริการประจำแต่ก็เข้าใจว่ามันอาจต้องช้าอยู่แล้วค่ะในสถานการณ์แบบนี้ (ตอนนี้เจ้าสีเหลืองคลังแตกปัญหาเยอะเลยต้องย้ายเจ้าค่ะ) ลูกค้าได้รับไปแล้ว12เจ้า เหลืออยู่1เจ้าภายในเป็นต้นไม้ส่งทั้งกระถาง(ลูกค้าขอให้ส่งทั้งกระถาง) ส่งไปตั้งแต่วันที่27กค64 ส่งไปสุพรรณซึ่งไม่ใช่พื้นที่ที่มีปัญหานะคะจากที่เราคอยตามข่าว เราก็คอยเช็คในแอพอยุ่เรื่อยๆค่ะเพราะเราลุ้น แต่ปรากฎว่าวันที่30พัสดุก็ยังอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากวันที่27 เราเลยเริ่มทักตามจากสาขาที่ไปส่ง
เจ้าหน้าที่ที่สาขารับผิดชอบช่วยตามดีมากค่ะ
คอยมาอัพเดทแจ้งข่างตลอด จนได้เรื่องว่าพัสดุค้างอยู่ที่เก็ตเวย์อยุธยาเจ้าหน้าที่ไม่รับสแกนเขาบอกว่าจะเร่งตามถามปัญหาที่เจ้าหน้าที่ให้ว่าทำไมไม่รับสแกนแล้วจะแจ้งข่าวเราอีกครั้งเราก็รอค่ะจนผ่านไป1วันในแอพก็ยังไม่มีอะไรอัพเดท
วันที่31เราจึงโทรสายด่วนไป(ติดยากมากค่ะต้องโทรเรื่อยๆย้ำๆสิบกว่าครั้งขึ้นไป)ก็ได้แจ้งเรื่องไว้กับพนักงานพนักงานก็บอกจะเร่งประสานงานติดตามให้เราก็รออัพเดทในแอพต่อไปและก็ให้พี่มี่สาขาที่เราไปส่งเขาช่วยติดตามอีกแรง พี่เขาก็ช่วยเต็มที่แต่ก็ผ่านไปอีก1วันโดยไม่มีอะไรคืบหน้าจนวันนี้วันที่1เราก็มาเชคในแอพอีกทีปรากฎว่าพัสดุอยุ่ที่เดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราเริ่มไม่ค่อยสบายใจ เพราะเราต้องคอยเช็คคอยติดตามมาถึง3วันแล้วด้วยกัน
แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ยังอยู่ที่อยุธยาที่เดิมเจ้าหน้าที่ยังไม่สแกนเหมือนเดิม แบบนี้มันแปลว่าพัสดุของเราหายหรือไม่ ต้นไม้ที่เราส่งให้ลูกค้ายังปลอดภัยหรือไม่ นี่ก็เข้าวันที่6แล้วที่ต้นไม้ต้องอยู่ในกล่องมันควรยาวนานขนาดนี้หรือไม่ในกรณีที่ลูกค้าร้องเรียนมาถึง3วันแล้ว เราพยายามเข้าใจพยายามใจเย็นสุดๆแล้วค่ะ แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆกับการต้องมาจ้ำจี้จำไชไปแบบไร้ประโยชน์ถึง3วัน ต้นไม้อาจจะรอดปลอดภัยแต่ถ้าไม่ปลอดภัยเท่ากับว่าเราต้องชดใช้ให้ลูกค้าด้วยเงินหลายพันซึ่งในสถานการณ์แบบนี้หลักพันสำหรับเรามันถือว่ามากแล้วนะคะ
เราแค่โกรธว่าทำไมถึงไร้ประโยชน์ได้ขนาดนี้ทั้งๆที่เราก็ใส่ใจติดตามเสมอ ไม่สนใจลูกค้าแบบเราเลยหรือคะ ทั้งนี้ ขอบอกไว้เลยว่าผิดหวังมากๆค่ะ มากที่สุด ใช้บริการครั้งแรกและครั้งเดียวจริงๆค่ะลาขาด
ขอบคุณพนักงานที่ช่วยติดตามนะคะทั้งคอลเซ็นเตอร์ทั้งพี่ที่สาขาใส่ใจลูกค้าดีค่ะ เพียงแต่ว่าที่อยุธยาขออนุญาตให้ติดลบนะคะ สามวันมาแล้วเราเข้าใจไม่ลงแล้วค่ะ โกรธ!
J&t express ทำงานช้ากันขนาดนี้เลยหรือ? พึ่งลองใช้บริการครั้งแรกแต่เจอแบบนี้เป็นครั้งสุดท้ายไปด้วยเลยแล้วกันค่ะ ลาขาด
ส่งของไปเมื่อวันที่27เนื่องจากสถานการณ์covid19ทำให้ขนส่งหลายเจ้าไม่รับส่งต้นไม้นะคะหรือรับส่งแต่ก็จะเฉพาะบางพื้นที่เท่านั้นแต่มีรุ่นน้องที่ขายต้นไม้ด้วยกันแนะนำว่าช่วงนี้ก็ส่งj&tไปก่อนค่อนข้างไว้ใจได้เราก็เลยโอเคส่งตามน้องเขาแนะนำไปพัสดุ13ชิ้นด้วยกัน
หลังส่งก็ค่อนข้างลุ้นเพราะว่าเป็นการส่งครั้งแรกในสถานการณที่ทุกอย่างไม่ปกติพร้อมจะล้มตามๆกันไปทั้งขนส่งและออนไลน์แต่ก็มีลูกค้าทะยอยได้รับของกันไปตามปกติ ซึ่งค่อนข้างได้รับช้ากว่าเจ้าสีเหลืองที่เราเคยใช้บริการประจำแต่ก็เข้าใจว่ามันอาจต้องช้าอยู่แล้วค่ะในสถานการณ์แบบนี้ (ตอนนี้เจ้าสีเหลืองคลังแตกปัญหาเยอะเลยต้องย้ายเจ้าค่ะ) ลูกค้าได้รับไปแล้ว12เจ้า เหลืออยู่1เจ้าภายในเป็นต้นไม้ส่งทั้งกระถาง(ลูกค้าขอให้ส่งทั้งกระถาง) ส่งไปตั้งแต่วันที่27กค64 ส่งไปสุพรรณซึ่งไม่ใช่พื้นที่ที่มีปัญหานะคะจากที่เราคอยตามข่าว เราก็คอยเช็คในแอพอยุ่เรื่อยๆค่ะเพราะเราลุ้น แต่ปรากฎว่าวันที่30พัสดุก็ยังอยู่ที่เดิมไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆจากวันที่27 เราเลยเริ่มทักตามจากสาขาที่ไปส่ง
เจ้าหน้าที่ที่สาขารับผิดชอบช่วยตามดีมากค่ะ
คอยมาอัพเดทแจ้งข่างตลอด จนได้เรื่องว่าพัสดุค้างอยู่ที่เก็ตเวย์อยุธยาเจ้าหน้าที่ไม่รับสแกนเขาบอกว่าจะเร่งตามถามปัญหาที่เจ้าหน้าที่ให้ว่าทำไมไม่รับสแกนแล้วจะแจ้งข่าวเราอีกครั้งเราก็รอค่ะจนผ่านไป1วันในแอพก็ยังไม่มีอะไรอัพเดท
วันที่31เราจึงโทรสายด่วนไป(ติดยากมากค่ะต้องโทรเรื่อยๆย้ำๆสิบกว่าครั้งขึ้นไป)ก็ได้แจ้งเรื่องไว้กับพนักงานพนักงานก็บอกจะเร่งประสานงานติดตามให้เราก็รออัพเดทในแอพต่อไปและก็ให้พี่มี่สาขาที่เราไปส่งเขาช่วยติดตามอีกแรง พี่เขาก็ช่วยเต็มที่แต่ก็ผ่านไปอีก1วันโดยไม่มีอะไรคืบหน้าจนวันนี้วันที่1เราก็มาเชคในแอพอีกทีปรากฎว่าพัสดุอยุ่ที่เดิมไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราเริ่มไม่ค่อยสบายใจ เพราะเราต้องคอยเช็คคอยติดตามมาถึง3วันแล้วด้วยกัน
แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ยังอยู่ที่อยุธยาที่เดิมเจ้าหน้าที่ยังไม่สแกนเหมือนเดิม แบบนี้มันแปลว่าพัสดุของเราหายหรือไม่ ต้นไม้ที่เราส่งให้ลูกค้ายังปลอดภัยหรือไม่ นี่ก็เข้าวันที่6แล้วที่ต้นไม้ต้องอยู่ในกล่องมันควรยาวนานขนาดนี้หรือไม่ในกรณีที่ลูกค้าร้องเรียนมาถึง3วันแล้ว เราพยายามเข้าใจพยายามใจเย็นสุดๆแล้วค่ะ แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆกับการต้องมาจ้ำจี้จำไชไปแบบไร้ประโยชน์ถึง3วัน ต้นไม้อาจจะรอดปลอดภัยแต่ถ้าไม่ปลอดภัยเท่ากับว่าเราต้องชดใช้ให้ลูกค้าด้วยเงินหลายพันซึ่งในสถานการณ์แบบนี้หลักพันสำหรับเรามันถือว่ามากแล้วนะคะ
เราแค่โกรธว่าทำไมถึงไร้ประโยชน์ได้ขนาดนี้ทั้งๆที่เราก็ใส่ใจติดตามเสมอ ไม่สนใจลูกค้าแบบเราเลยหรือคะ ทั้งนี้ ขอบอกไว้เลยว่าผิดหวังมากๆค่ะ มากที่สุด ใช้บริการครั้งแรกและครั้งเดียวจริงๆค่ะลาขาด
ขอบคุณพนักงานที่ช่วยติดตามนะคะทั้งคอลเซ็นเตอร์ทั้งพี่ที่สาขาใส่ใจลูกค้าดีค่ะ เพียงแต่ว่าที่อยุธยาขออนุญาตให้ติดลบนะคะ สามวันมาแล้วเราเข้าใจไม่ลงแล้วค่ะ โกรธ!