เรื่อง Boa Hancock

กระทู้คำถาม
เเฮนค็อกเป็นตัวละครอีกคนนึงน่าสนใจ เพราะเป็นตัวละครที่ถึงเเม้บทจะหายเเต่ยังติดอันดับ เป็นตัวละครที่จะมีบทในอนาคตด้วย
ถ้าให้คาดเดา พลังฝีมือเเฮนค็อกในอนาคต อาจมีได้โชว์ฝีมือมากกว่านี้  คิดว่าฝีมือของ อดีต7เทพ จักพรรดิโบอาเเฮนค็อก จารย์เเกจะให้ฝีมือไว้ระดับไหนเหรอ เพราะตอนนี้ฮาคิราชันย์ก็ใช้อะไรได้มากขึ้นกว่าเเต่ก่อน เเฮนค็อกก็คงต้องอัพเลเวลขึ้นไปอีก เพราะเธอเป็นอีกคนที่มีฮาคิราชันย์ เเถมเธอยังเป็นจักพรรดิของเผ่าคุจจาที่ขึ้นชื่อด้านฮาคิเเละการต่อสู้ เรื่องฮาคิของเธอก็คงระดับสูงขึ้นไป  เพราะยังไงเเฮนค็อกเป็นนักรบตั้งเเต่เด็กจนโดนจับเป็นทาสเเละโดนปลดจากทาสจนขึ้นเเท่นเป็นจักพรรดิปกครอง เรื่องฮาคิการฝีมือกระบวนท่าก็คงระดับสูงขึ้นไป
เเถมเป็นอีกคนที่ยังโชว์ฝีมือเต็มๆเลย คิดว่าเป็นตัวละครอีกตัวนึงที่ จารย์เเกเเทบไม่ให้เห็นให้พลาดท่าใครเลย เเถมตัวละครนี้ยังมีบทบาทในอนาคตไปสู่เส้นทางในตอนจบด้วย  คิดว่าบทเธอคงไม่ให้ดูเเย่หรือโดนจับหรอกไหม  ขนาดจะโดนปลดจากตำเเหน่ง7เทพจนทหารเรือมาถึงเกาะเเต่เธอก็ไม่เกรงกลัว ที่ผ่านมาเเฮนค็อกไม่น่าจะกลัวปลดจากตำเเหน่ง ด้วยซ้ำ ขนาดระดับพลโธมาเชิญเข้าร่วมสงคราม ก็ไม่เกรงกลัว ไม่เคยไปร่วมประชุมสักครั้ง นี้ถ้าไม่ไช่เพราะลู่ฟียังไงเเฮนค็อกก็ไม่ร่วมสงครามหรือเกี่ยวข้องเด็ดขาด  ในสงคราม เกือบจะไปเตะระดับ พลเอกคุซันด้วยซ้ำ  เคยบีบจมูกเรย์ลี่เเล้วพูดขู่ทำให้เป็นหิน เข้าใจเรย์ลี่เอ็นดูเเฮนค็อก ดูเป็นฉากน่ารักๆตลกๆ เเต่การที่เเฮนค็อกกล้าพูดเเบบนั้นก็ ก็ต้องมั่นใจในพลังนางเหมือนกัน  คงไม่ดีเเต่ปากที่ว่า ว่าสวยฝีมือพลังก็ไม่ธรรมดา เราว่าฝีมือเธอจริงๆคงไม่ธรรมดา เพื่อนๆคิดว่าไงเหรอ  จะได้เห็นฝีมือของเธอเต็มๆไหม  
  เเล้วอีกเรื่องอยากรู้การที่ให้โคบี้ไปจับ เพื่อนๆคิดว่าผลสรุปเป็นไง ทำไมจารย์ถึงให้โคบี้ไปจับเพราะอดีต7เทพคนอื่นบางคนก็ไม่ได้ให้เห็นว่าใครเป็นคนจับหรือเป็นตัวละครเเบบเด่นๆเเบบโคบี้  ถ้าโดนจับ เเล้วจะยังไง   บทเดิมๆซ้ำไหม โดนจับเเล้วก็เเหกมาช่วย
  ใครจะมาช่วย รอลูฟี่พระเอกมาช่วยเหรอ ถ้าเกิดโดนจับเเล้วมาช่วย มันยิ่งคิดไ้ด้ไหมเเฮนค็อกจะได้คู่ลูฟี่   ถ้าลูฟี่ มาช่วยเเฮนค็อก เเฮนค็อกคงมีอะไรสำคัญมากๆ  ..ส่วนตัวไม่คิดว่าโดนจับหรอกอาจจะได้เปิดเผยเรื่องลูฟี่ เพราะตอนนี้โดนปลดตำเเหน่ง ไม่มีเหตุผลอะไรต้องปกปิด หรือไม่เเน่โคบีได้คุยกับเเฮนค็อกเรื่องลูฟี่  เเล้วได้มีการออกเดินทาง คงไม่ได้มีการต่อสู้อะไรมาก เเล้วคนอื่นๆคิดว่าไงบ้างเหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่