CEO เป๊ก ผลิตโชค และทีมงาน Colour Soul บริจาค 1 ล้านบาท เพื่อเด็กและผู้ป่วยเด็กที่ติดเชื้อ Covid-19

CEO เป๊ก ผลิตโชค และทีมงาน Colour Soul หรือก็คือน้ำหอมแบรนด์ของเฮียเป๊ก ซึ่งได้จัดจำหน่ายกลิ่น Breath หมดไปแล้ว จะนำรายได้จากการขายมาบริจาคการกุศล ซึ่งวางแผนว่าจะจัดงาน Donation ตั้งแต่ต้นปี แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้ต้องเลื่อนมาวันที่ 7-8 สิงหาคม นี้ แต่ก็ต้องเลื่อนอีกครั้งเพราะสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ความตั้งใจในการบริจาคยังมีคงเดิม แม้ยังจัดงานไม่ได้ ก็คงให้เงินบริจาคไปก่อน โดยจะบริจาคเงิน 1,000,000 บาท ให้แก่ 4 มูลนิธิ เพื่อเด็กและเด็กที่เป็นผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 นี้ อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ

เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 ทำให้ปีนี้เราไม่ได้เจอกันเลย วันที่ 9 สิงหาคม นี้ เป็นวันเกิดพี่เป๊กด้วย ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพนะคะ แล้วทุกอย่างจะผ่านไป



ประกาศจาก Account Thaiticketmajor ค่ะ
>>>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~<<<
เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19  ยังคงมีแนวโน้มจำนวนผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตสูงขึ้น ทางศิลปิน เป๊ก ผลิตโชค และทีมงาน COLOUR SOUL 
มีความประสงค์จะมอบเงินบริจาค เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเร่งให้ความช่วยเหลือ
และเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการฯ ยอดรวมเงินบริจาค 1,000,000 บาท 
โดยมอบให้กับ 4 มูลนิธิที่เกี่ยวข้องกับเด็กแห่งประเทศไทย ในเดือนสิงหาคม 2564
เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายช่วยเหลือเด็กในโครงการ และเพื่อนำไปสนับสนุนการรักษาผู้ป่วยเด็กที่ติดเชื้อ COVID-19
1) มูลนิธิรามาธิบดีฯ 
2) มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนากรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ 
3) มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก 
4) ศิริราชมูลนิธิ
และขออนุญาตประกาศงดการจัดงาน THE BREATH DONATION EVENT ที่จะจัดขึ้นในวันที่  7-8 สิงหาคม 2564 ณ. GMM AUDITORIUM @GMM GRAMMY เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ ท่าน และตามที่รัฐบาลขอความร่วมมือตามประกาศฯ
พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางผู้ร่วมงาน และลูกค้า COLOUR SOUL จะเข้าใจ และเห็นเหมาะสมกับการประกาศในครั้งนี้ ทีมงานขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง และขอบคุณทุกๆ การสนับสนุน  และกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้

>>>~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~<<<
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่