หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของบานาน่าออนไลน์ ผ่านชอปปี้ เคลมไม่ได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Shopee
**Updated ร้านรับผิดชอบให้เรียบร้อยนะคะ จึงขอปิดกระทู้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
Banana IT รับเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน ภายใน 7 วันไหมครับ
ซื้อ laptop มา วันที่ 25/03 พร้อม SSD ทางร้านไม่ยอมติดให้บอกต้องให้ ศูนย์ติดให้ วันที่ 26/03 เอาไปติด SSD โดนไป 214 บาทครับ ตอนรับเครื่องไม่มีปัญหา ตกเย็นกำลังลงwd 8.1 x64 ลงเสร็จ มีเสียงดังมากที่พัดล
สมาชิกหมายเลข 1273026
ระบบออนไลน์สั่งของระบบหลังบ้าน banana it เน่ามากขนาดนั้นเลยหรอครับ
ระบบหลังบ้านแย่มากผมสั่งของผ่าช็อปตั้งแต่ วันที่ 16-10-2025 จนถึง วันที่ 26 ไร้ซึ่งสภานะอัพเดท ทั้งโทร ทั้งเมลตาม บอกแค่จะเร่งติดตามให้ แค่เนี้ยระบบอย่างเน่าเลย ชอปปี้ ลาซาด้า แฟลช ไปรษณีย์ ฯลฯ ก็มีให
สมาชิกหมายเลข 4831085
ชอปปี้เบี้ยวส่งสินค้า แต่ลูกค้ากลับผิด
ชอปปี้ไม่มาส่งสิ้นค้าดองสิ้นค้าไว้หลายวัน สรุปความผิดคือลูกค้าผิดนะครับ สั่งสินค้าไปสองรายการ ทางชอปปี้ดองสิ้นคัาไว้ทั้งสองรายการไม่มาส่งสิ้นค้า ของต้องรับใช้งานทั้งสิ้น จะยกเลิกความผิดก็มาลงที่ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 2549937
banana online ช้าสม่ำเสมอ ช้าไม่เคยเปลี่ยน
ได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ ซัมซุง flib 6 ผ่านช่องทางออนไลน์. โดยพนักงานเป็นคนดำเนินการให้. (3 ก.พ.68) เนื่องจากไปดูที่ชอปแล้วไม่มีสินค้า. และน้องคนขายได้นัดรับสินค้าที่ชอป ในอีก 4 วันต่อมา (7 ก.พ.68) แ
สาวซำน้อย
ขนส่ง shopee express ไม่ส่งของและไม่อัพเดทสถานะ ทำยังไงได้บ้างคะ
ทีแรกขึ้นว่า จะได้รับวันที่ 21 ปัจจุบันวันที่ 26 สถานะไม่อัพเดท และวันที่จะได้รับสินค้าภายใน...ก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ติดต่อแชทของชอปปี้ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ กดยกเลิกรอตรวจสอบ 1 วันก็โดนปฏิเสธ แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 8112205
ลูกค้าชอปปี้มันเป็นอะไรกันหนักหนา รับสินค้าไปแล้ว ทำไมไม่กดรับสินค้าให้
ลูกค้าชอปปี้มันเป็นอะไรกันหนักหนา รับสินค้าไปแล้ว ทำไมไม่กดรับสินค้าให้ รู้ไหมว่าทางร้านก็มีความจำเป็นจะต้องนำเงินมาหมุนซื้อของส่งต่อนะค่ะ เห็นใจกันบ้างก็ดีนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5055100
ถูก Banana IT ยกเลิก Order เนื่องจากของไม่พร้อม แต่กลับต้องรอเงินคืน 15 วัน
สวัสดีครับ ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับ Banana IT Online ตามรายการนี้ในวันที่ 26 สค 2564 และในวันที่ 27 สค 2564 เจ้าหน้าที่โทรมาขอยกเลิกรายการเนื่องจากสินค้าไม่พร้อมและแจ้งว่าจะทำการคืนเงินทันที
สมาชิกหมายเลข 1013701
License Window แท้ เช็คอย่างไร ราคาควรอยู่ที่เท่าไร
โดยส่วนตัว พอจะเข้าใจโดยประมาณว่า License แท้คือตัวที่สามารถ Activate ได้ แต่ขึ้นอยู่กับว่า วิธีการได้มาจากไหน ถูกต้องไหม (ใช้งานผิดประเภท , ได้มาฟรีจากองค์กรต่างๆ , บลาๆ) แต่ที่ผมยังไม่แน่ใจ คือ ราค
สมาชิกหมายเลข 4613781
สั่งซื้อโทรศัพท์กับBanana IT ในลาซาด้า
เมื่อวันที่ 24/3/64 เราได้ทำการสั่งซื้อพรีออเดอร์ ss A52 5G กับร้านBanana it ในลาซาด้า แล้วทางร้านบอกจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 26/3/64 แต่วันนี้ 27/3/64 สถานะยังขึ้นเตรียมจัดส่งอยู่เลย อยากถามว่าถ้าเป็นแบ
สมาชิกหมายเลข 6380951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของบานาน่าออนไลน์ ผ่านชอปปี้ เคลมไม่ได้