หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามผู้รู้ครั้บ
กระทู้คำถาม
Lazada
คือผมได้สั่งสินค้าจากต่างประเทศผ่านLaZaDaตั่งแต่วันที่17มีการอัพเดทสถานะถึงการจัดส่งแค่วันที่21คือผมต้องการทราบว่าคอนนี้พลัสดุของผมถึงที่ไหนแล้วเพราะว่าตั่งแต่วันที่21-28ไม่ทีการอัพเดทสถานะใดๆเดิ่มเติมเลย ผมเลยอยากจะสอบถามผู้รู้ว่าเราควรทำอย่างไรครับ
#Lazada
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
จ่ายเงิน LAZADA แล้ว แต่คำสั่งซื้อยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่
LAZADA เป็นอะไรครับ ตามหัวข้อเลยครับ สั่งซื้อสินค้าในแอพ LAZADA ราคาประมาณ 900+ จ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค๊ดตั้งแต่เวลา 23.33 น. ของเมื่อวาน จนตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อขึ้นว่ายังไม่ได้จ่าย ให้ทำการจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 5572161
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
ปัญหาการส่งของ ที่สั่งกับ LAZADA
ผมสั่งของกับ Lazada ตั้งแต่วันที 16/1/62 แล้วคนขายก็ส่งสินค้าวันที่ 17/1/62 กำหนดการที่จะได้ของวันที่ 21/1/62 วันนี้วันที่ 19/1/62 แล้ว ผ่านมา 3 วัน สถานะการส่งของยังเป็น "พัสดุของท่านถูกบรรจุ
สมาชิกหมายเลข 4217914
ระบาย!!! lazada ทำงานล่าช้ามาก
เราสั่งของกับ lazada ครั้งนี้ครั้งที่4แล้วไม่เคยมีปัญหา แต่คราวนี้ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัว ทั่งการส่งสินค้าและการคืนเงิน เริ่มเรื่องเลยน่ะค่ะ สั่งของไปเมื่อวันที่ 7 เดือนมีนาคม โดยปกติเราจะให้เก็บเงินป
สมาชิกหมายเลข 1204472
สอบถามครับถ้าสั่งของปลายทาง แล้วสามารถยกเลิกได้ไหมครับ เพราะ ขนส่งส่งช้ามาก
คือเราสั่งของเก็บเงินปลายทางจากlazadaไว้ เป็นหูฟัง ส่งจากจีน ส่งโดยขนส่งcainiao แล้วตอนนี้สถานะไม่อัพเดตเลยครับ ไม่อัพเดตมา15วันแล้ว เราสามารถยกเลิกได้ไหมครับ ถ้ายกเลิกแล้วพัสดุจะถูกตีกลับไปเลยมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 5322068
nocnoc ส่งของช้ามาก
ขอเล่าประสบการณ์เพื่อเป็นข้อมูลครับ สั่งของจาก nocnoc ไปตั่งแต่วันที่ 25 เม.ย. app บอกจะได้ของวันที่ 29 - 3 พ.ค. จนวันนี้ยังไม่ได้ของ
สมาชิกหมายเลข 7534164
[CR][Lazada] Lazada ไม่ส่งของ ไม่มีอัพเดตสถานะสินค้า ตามก็บอกกำลังว่าดำเนินการ 9.9
สั่งของกับ Lazada ในช่วง 9.9 จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะไม่อัพเดตค้าง อยู่ที่เดิมตั้งวันที่ 16/09/2019 (เตรียมจัดส่ง) สอบถามไปทาง Live chat 3 ครั้งก็เงียบ บอกว่าจะตอบกลับทาง Email ก็หายจนวันน
JKtravel
ถูกLazada ยกเลิกสินค้าถึง2ครั้ง
เคยเจอกันมั้ยครับ สั่งซื้อสินค้ากับLazada แล้วTracking ไม่อัพเดท ทีนี้เมื่อผมเห็นว่าไม่มีการเคลื่อนไหวเลย จึงถามlive chat ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าจะได้สินค้าตามกำหนด ซื้อครั้งแรก 21ก.
สมาชิกหมายเลข 1190417
ขนส่ง lex ส่งแบบนี้เป็นปกติหรอคะ
วันที่3แล้วที่ขึ้นสถานะพยายามนำส่งสินค้าไม่สำเร็จ 6/3/68 ขึ้นสถานะกำลังส่งและพยายามส่งไม่สำเร็จ ทางlazada 02-180-6000โทรมาตอน 21:57 รับสายก็ถูกตัดสายทิ้ง โทรกลับก็ไม่ติดแล้ว 7/3/68 ขึ้นสถา
สมาชิกหมายเลข 8386240
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามผู้รู้ครั้บ
#Lazada