หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งเปิดซิมใหม่ของทรูมูฟแต่ได้รับแจ้งเตือนธุรกรรมการเงินที่ไม่ใช่บัญชีตัวเอง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
SIM Card
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยนะคะ เราต้องทำยังไงบ้าง พอดีโทรไป Call Center อยู่นานมากไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
เกรงจะไม่ใช่เจ้าของเบอร์คนเก่า กลัวจะเป็นมิจฉาชีพ แล้วลงทะเบียนคือชื่อเรา จากKbank ไม่ทราบว่าของกสิกรรึป่าวคะ
ถ้าไม่ใช่ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าแท้กผิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมAIS ไม่สำเร็จ
ตามหัวข้อเลยค่ะลงทะเบียนซิมไม่สำเร็จทั้งผ่าน app และผ่านทางเว็บไซต์ลงทะเบียนไม่ได้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6486183
เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ข้อมูลเดิมดีมั้ยและจะมีปัญหากับธนาคารหรืออะไรที่เคยลงทะเบียนหปแล้วมั้ย
คือโดนมิจฉาชีพหลอกลวงมาก(แจ้งความแล้ว)แต่ยังมีสายมาเรื่อยๆเลยแพนิคก็เลยคิดจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่(ที่ไม่มีคนเคยใช้อะมันมีมั้ยคะแบบอันใหม่เลยแต่ขอข้อมูลเดิมอยู่ครบถ้วนนะ)ละทีนี้ไปตามอ่านหลายๆมาดูเหมือนจะมีป
สมาชิกหมายเลข 6553900
จัดการพวกแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่
จัดการคอลเซ็นเตอร์แสบ แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ . เมื่อเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ข่มขู่ว่า เกี่ยวข้องกับเงินผิดกฎหมาย ขอตรวจสอบบัญชี เป็นกลอุบายของมิจฉาชีพที่หลอกล่อให้โอนเงิน มีวิธี
สมาชิกหมายเลข 6873752
AIS มีเบอร์แปลกลงทะเบียน ภายใต้เลขบัตร
มีเบอร์แปลกที่ไม่เคยใช้งาน แจ้งใน my ais จะตรวจสอบได้อย่างไร เบอร์ไม่เคยใช้งานเลย ไม่เคยลงทะเบียน ติดต่อ call center ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 5317612
บริการระบบอัตโนมัติ
ธนาคารกสิกรไท วันนี้ทั้งวันติดต่อ call center ไม่ได้โอนเงินด้วย K plus ก็ไม่ได้ คือ ถ้าคิดจะไม่ตอบคำถามลูกค้า / อ้างระบบเสีย /อ้างมิจฉาชีพ/ และการที่คนเขาทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารของคุณไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3621160
เบอร์ทรู แบบเติมเงิน ถูกระงับบริการวันที่ 6/8/65 แต่ถูกคนอื่นย้ายค่ายออกไปวันที่ 22/8/65 เป็นไปได้จริงหรือ หรือถูกขโมย?
เป็นเจ้าของซิมทรู แบบเติมเงิน เบอร์สวย แต่เพราะไม่ได้ใช้งาน จึงลืมเติมเงิน มารู้ตัวอีกที โทรหา call center ทรู บอกว่าถูกระงับสัญญาณตั้งแต่วันที่ 10/8/65 และให้ดำเนินการขอเบอร์ค
สมาชิกหมายเลข 3898512
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน
ผมได้โทรไป call center ลิสซิ่งกสิกรไปในโครงการลดค่างวดรถ 50% 6 เดือน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับมา 5 วันทำการ ผมโทรไปอีกครั้งหลังครบ5วันทำการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะโทรกลับใน1วันทำการ ตอนนี้ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7539091
สงสัย SMS แจ้งเตือนเงินเข้าออก ของ Kbank ค่ะ
สงสัยค่ะ ..... ทำไมอยู่ดีๆ SMS แจ้งเตือนเงินเข้าออก ของธนาคารกสิกร ถึงขึ้นแจ้งเตือนมาเป็น 2 ข้อความค่ะ ปกติจะมีข้อความมาจาก Kbank ข้อความเดียว ไล่ตามการทำธุรกรรมมาในข้อความเดียวไล่ลงมาเรื่อยๆ แต่ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 6378024
มาตรการช่วยเหลือค่างวด 50% 6 เดือน ของลิสซิ่งกสิกร
ได้ทำการลงทะเบียนกับทาง Call Center ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2568 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการ ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงอยากทราบว่าจะผ่านหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8312117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
SIM Card
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งเปิดซิมใหม่ของทรูมูฟแต่ได้รับแจ้งเตือนธุรกรรมการเงินที่ไม่ใช่บัญชีตัวเอง
เกรงจะไม่ใช่เจ้าของเบอร์คนเก่า กลัวจะเป็นมิจฉาชีพ แล้วลงทะเบียนคือชื่อเรา จากKbank ไม่ทราบว่าของกสิกรรึป่าวคะ
ถ้าไม่ใช่ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าแท้กผิด