▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
[CR] บริการระบบอัตโนมัติ
คือ ถ้าคิดจะไม่ตอบคำถามลูกค้า / อ้างระบบเสีย /อ้างมิจฉาชีพ/
และการที่คนเขาทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารของคุณไม่ได้เลย
โทรไป call center ก็วนอยู่กับ ระบบกด 1,2,3,4 แล้ว รอๆๆๆๆ
มันยิ่งกว่าโดนมิจฉาชีพ ขโมยเงินไปปะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้