พัสดุ flash ติดค้าง ทำให้ลูกค้าปฏิเสธการรับ

พัสดุส่งออกตั้งแต่วันที่ 16 กค จากหาดใหญ่
แต่ไปติดที่วังน้อย ส่งไปที่ลูกค้า วันที่ 24 กค (ค้างอยู่ 9วัน)
ลูกค้าปฏิเสธการรับ เนื่องจากของด้านในเสียหาย ค้างหลายวันเกิน สินค้าเสี่ยงขึ้นรา และเสี่ยงโควิด

พัสดุถูกตีกลับมายังผู้ส่ง แต่ทางแฟลช มาเก็บค่าตีกลับที่ผู้ส่งอีก 35 บาท เราส่งไป จ่ายค่าส่งไปแล้ว
ท่านทำให้เสียหาย แต่มาเก็บค่าขนส่งที่เราอีกรอบ
มันไม่น่าจะใช่ เป็นแบบนี้บริษัท ไม่มีการเคลม หรือชดใช้อะไรให้ลูกค้าที่ใช้บริการเลยหรอ สินค้าค้างนาน

หากบริษัท ควรเคลมค่าของเสียหายและคืนค่าส่งให้ผู้ใช้บริการ หรือไม่เคลมค่าของเสียหายอย่าน้อยควรคืนค่าส่งให้ ไม่ใช่มาเก็บเพิ่ม
รบกวนติดต่อกลับเพื่อรับผิดชอบในการขนส่งให้ลูกค้าด้วยคะ

ขอบคุณค่ะ
ปล.หากเป็นแบบนี้โดยไม่รับผิดชอบอะไร อาจจะต้องยกเลิกการใช้บริการแฟลชแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่