ปรึกษาเรื่องการส่งโน้ตบุ๊คซ่อมที่ร้านหน่อยครับ

พอดีโน้ตบุ๊คผมเปิดไม่ติดผมเลยส่งซ่อมที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ร้านแจ้งว่าไม่เกิน 7 วันเสร็จผมก็รอจนเลยมา 9 วันร้านก็ไม่โทรมา ผมเลยโทรไปถามร้านบอกว่าห้างปิดเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เดี๋ยวทางร้านจะโทรแจ้งกลับอีกที จนผ่านมาอีก 3 วันผมต้องการใช้ข้อมูลที่อยู่ในเครื่องเลยโทรกลับไปที่ร้านอีก ปรากฎว่าโทรติดอยู่ 2 สายไม่มีคนรับพอสายที่ 3 ปิดเครื่องหนีเลย ผมต้องการใช้ข้อมูลด่วนครับ แบบนี้เราจะแจ้งเอาผิดทางร้านได้ไหมครับรบกวนผู้ที่รู้ช่วยผมทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่