คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6562746 สมายล์-สุมิตรามาดูแลนะคะ เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแต่ละท่าน เอไอเอสคำนึงถึงความปลอดภัยในข้อมูลส่วนตัว จึงขออภัยที่ไม่สามารถแจ้งให้คุณทราบได้ค่ะ โดยคุณสามารถติดต่อหมายเลขปลายทางผ่านช่องทางอื่นๆอีกครั้ง สำหรับการตรวจสอบยอดค่าบริการ คุณสามารถเช็คยอดผ่าน myAIS หรือ *121*3#โทรออกค่ะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 ออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น
หมายเลขนี้ได้ระงับการรับสายชั่วคราว Ais
พอไปเช็คจากยอดบิลด์มันเขียนว่าโดนระงับเลยไม่มั่นใจค่ะ รบกวนเช็คได้ไหมคะ จะได้รู้สาเหตุที่แท้จริงค่ะ ขอบคุณค่ะ