ขอความช่วยเหลือค่ะพอติดต่อหน่วยงานไหนได้บ้างค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะพอจะมีหน่วยงานไหนช่วยเหลือได้บ้างค่ะ เกี่ยวกับ พระอาพาธดิฉันมีสักเป็นหลานของหลวงตาท่าน ท่านได้บวชอยู่วัดๆหนึ่งอยู่ๆท่านได้เกิดอาพาธขึ้นทางวัดติดต่อมาต้องหาคนดูเเลเพราะท่านช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ดิฉันติดต่อไปหาทางลูกเค้า สิ่งที่ได้กลับมาคือไม่มีใครรับดูเเลสักคนทางลูกยื่นคำขาดมา "ไม่เอา " ที่นี้ยังไงล่ะค่ะแม่ของดิฉันมีสักเป็นน้องสาว ด้วยที่ตอนนี้เเม่ก็ทำงานไม่มีเวลาดู มาตกหนักที่ตัวดิฉันเเละหลานสาวอีกคน ดิฉันก็มีอาชีพค้าขายต้องทำมาหากิน มีภาระมีลูกอีก2คน ภาระทุกอย่างมาตกอยู่ที่ดิฉันคนเดียว😥😥
ไหนจะดูเเลดูตัวเอง เเล้วยังต้องมาค่อยดูเเลท่านทำทุกอย่าง มันเหนื่อยนะค่ะทุกวันนี้ไม่มีพี่น้องคนไหนมามองลูกท่าน4คนไม่มีใครรับสักคน ทิ้งภาระมาให้เเม่กับดิฉันจึงอยากขอความช่วยเหลือค่ะมีหน่วยงานไหนพอจะรับพระอาพาธติดเตียงไปดูเเลบ้างค่ะ ช่วยเเนะนำทีค่ะ

ปล. หลวงตาท่านนี้ได้เลิกลากับภรรยาของท่านก่อนมาบวช ตอนท่านบวชยังไม่อาพาธรับกิจนิมนต์ได้ลูกเต้าเเวะเวียนพากันมาหาทุกเดือน พอท่านอาพาธทำไรไม่ได้ไม่มีใครเคยมาดู #พูดง่ายๆเเบบภาษาบ้านเราคือ ตอนท่านมีเงินเเวะเวียนมาหาไม่ขาดสายพอหมดเงินไม่มีใครเหลียวเเลสักคนฟังดูอาจดูเหมือนละครเเต่มันเกิดขึ้นเเล้วจริงๆทุกคนรู้เเม้เเต่พระในวัดท่านยังพูด เเต่ท่านก็พูดไม่ได้มาก
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่