สวัสดีค่ะคือเราเครียดมาก เราอยากปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อIpad ซึ่งเป็นโปรที่กำลังจัดอยู่ในช่วงนี้(แถมAirpod) แล้วเราได้ทำการชำระแบบตัดบัตรทรู(wecard) หลังจากทำรายการสั่งซื้อเสร็จเราก็มีเมลเข้ามาให้เรายืนยันตัวตนแต่ไม่ได้ทำการตัดเงินในบัตรทันที ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าระบบเค้าเป็นอย่างไรตัดเงินแบบไหนเราแค่เติมเงินตามจำนวนที่เราต้องจ่ายเท่านั้น ซึ่งเราได้ทำการสั่งซื้อวันที่ 18/07 และและเราก็เติมเงินเข้าแอปทันที โดยทางแอปได้ทำการตัดบัตรเรา3ครั้ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ในเวลาที่ต่างกันตามรูปเลยค่ะ เราก็โอเคคิดว่าจ่ายเงินครบหมดแล้วจนกระทั่งทางApple ส่งเมลมาหาเราว่าพบปัญหากับการสั่งซื้อของเราไม่พบการชำระเงิน(Airpod) ซึ่งเรางงมากกกกกกกกก เราจึงติดต่อไปทางทรูและได้คำตอบว่า เงินของเราได้ทำการส่งออกไปแล้วตามที่ระบบแจ้งถ้าเกิดมีการรีฟันระบบจะตีเงินกลับมาที่บัญชีเรา เราเลยได้ไปติดต่อกับทางapple(ติดต่อยากมากเราต้องโทรหลายสายจนเราคิดว่าโทรผิดจนต้องโทรไปอีกเบอร์ถึงจะติดต่อได้มีการโอนสายบลาๆ) เค้าแจ้งว่าไม่มีการชำระเงินค่าAirpodจึงไม่สามารถส่งให้ได้ เราจึงชี้แจงและมีใบเสร็จกับหลักฐานเค้าก็บอกว่าจะมีการติดต่อมาอีกที ซึ่งเราเครียดมากค่ะมีใครเป็นแบบเรามั้ยคะ เราต้องแก้ปัญหายังไงทางappleคือหายไปเลยเรากลัวว่าเค้าจะทำการยกเลิกออเดอร์เรา เราจำเป็นต้องใช้ในการเรียนเครียดมากค่ะซึ่งเป็นจำนวนไม่น้อยและเราไม่รู้จะทำยังไงแล้วและใกล้จะถึงเวลาส่งมอบแล้วถ้าไม่มีการชำระappleจะไม่ส่งของให้เรา วอนทางapple หรือผู้รู้มาอธิบายให้เราทราบทีค่ะ
*เพิ่มเติมนะคะ คือทางappleแจ้งว่าถึงairpodจะเป็นของแถมแต่ต้องมีการชำระระบบถึงจะดำเนินการต่อได้ ทางappleจึงต้องทำการลดค่าไอแพดและนำเงินจำนวนนั้นไปเป็นค่าairpodแทน และตอนนี้เราได้ipadแล้วแต่ทางairpodเรามีปัญหาไม่สามารถดำเนินการได้
เงินตัดจากบัตรไปแล้วแต่ไม่ถึงAPPLEทำยังไงดีคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ในเวลาที่ต่างกันตามรูปเลยค่ะ เราก็โอเคคิดว่าจ่ายเงินครบหมดแล้วจนกระทั่งทางApple ส่งเมลมาหาเราว่าพบปัญหากับการสั่งซื้อของเราไม่พบการชำระเงิน(Airpod) ซึ่งเรางงมากกกกกกกกก เราจึงติดต่อไปทางทรูและได้คำตอบว่า เงินของเราได้ทำการส่งออกไปแล้วตามที่ระบบแจ้งถ้าเกิดมีการรีฟันระบบจะตีเงินกลับมาที่บัญชีเรา เราเลยได้ไปติดต่อกับทางapple(ติดต่อยากมากเราต้องโทรหลายสายจนเราคิดว่าโทรผิดจนต้องโทรไปอีกเบอร์ถึงจะติดต่อได้มีการโอนสายบลาๆ) เค้าแจ้งว่าไม่มีการชำระเงินค่าAirpodจึงไม่สามารถส่งให้ได้ เราจึงชี้แจงและมีใบเสร็จกับหลักฐานเค้าก็บอกว่าจะมีการติดต่อมาอีกที ซึ่งเราเครียดมากค่ะมีใครเป็นแบบเรามั้ยคะ เราต้องแก้ปัญหายังไงทางappleคือหายไปเลยเรากลัวว่าเค้าจะทำการยกเลิกออเดอร์เรา เราจำเป็นต้องใช้ในการเรียนเครียดมากค่ะซึ่งเป็นจำนวนไม่น้อยและเราไม่รู้จะทำยังไงแล้วและใกล้จะถึงเวลาส่งมอบแล้วถ้าไม่มีการชำระappleจะไม่ส่งของให้เรา วอนทางapple หรือผู้รู้มาอธิบายให้เราทราบทีค่ะ
*เพิ่มเติมนะคะ คือทางappleแจ้งว่าถึงairpodจะเป็นของแถมแต่ต้องมีการชำระระบบถึงจะดำเนินการต่อได้ ทางappleจึงต้องทำการลดค่าไอแพดและนำเงินจำนวนนั้นไปเป็นค่าairpodแทน และตอนนี้เราได้ipadแล้วแต่ทางairpodเรามีปัญหาไม่สามารถดำเนินการได้