"แด่ผู้ชายชื่อบอส ชนกันต์ในบทหมวดตี๋ ตรีชัย จากหลงกลิ่นจันทน์"

อยากบอกบอสว่าเรารักคุณค่ะ คุณคือนักแสดงที่มีฝีมือมากคนนึง จากหน้าตาของคุณที่ดูหล่อแบบใส ๆ แนวพระเอกละครลูกกวาด เราไม่คิดว่าคุณจะแสดงบทอารมณ์ได้ดีขนาดนี้ คุณเป็นหมวดตี๋ ตรีชัย ฆาตกรที่เรากลัวแต่ก็สงสารมากเหลือเกิน และเราไม่รู้สึกเกลียดคุณเลย จะมีตัวละครสักกี่ตัวที่บทบาทเหมือนจะไม่มีอะไร เหมือนเป็นแค่พระรองที่มาชอบนางเอกธรรมดา ๆ กว่าจะได้ปล่อยของละครก็แทบจะจบอยู่แล้ว แต่คุณเล่นได้ไม่จมเลย ภายใต้ท่าทีธรรมดาแต่แววก็ดูมีอะไรให้สะกิดใจอยู่ตลอด นอกจากฝีมือดีแล้วคุณยังมีเสน่ห์มาก ๆ ด้วย
.
ตอนแรกที่ปรากฏตัวผู้ชายคนนี้มีแต่มุมน่ารัก อ่อนโยน รอยยิ้มใส ๆ นั้นก็น่าเอ็นดู เป็นตำรวจที่มีทัศนคติที่ดี ตอนที่มาช่วยสารวัตรจากการประท้วงของชาวบ้านเพราะไม่อยากมีตำรวจเป็นผู้หญิงก็พูดดีมาก เสียดายมาก เพราะผู้หญิงคนเดียวทำให้ชีวิตเขามันหลงทางผิดเพี้ยนไปขนาดนี้ 
.
เมื่อคืนสุดมาก ตั้งแต่เบรกแรกกระหน่ำมารัว ๆ บอสไม่มีแผ่วเลย ตั้งแต่ทางไทบุกไปหาจนยอมรับว่าเป็นฆาตกร สีหน้าตอนเฉลย แววตาอ่านยากเหลือเกิน เป็นผู้ชายที่อ่านยากมาก ดีเทลต่าง ๆ ตอนทางไทเอาปืนจ่อแต่หน้าหมวดยิ้มนี่คือแบบ ผู้ชายคนนี้มันทำได้ทุกอย่าง มันมองเป็นเรื่องสนุก มันไม่กลัวอะไรแล้ว แล้วพอจัดการทางไทได้คือแบบ ชอบฉากนี้มาก สีหน้ากึ่งโล่งใจกึ่งสาแก่ใจ มีขาสั่นน้ำตาไหลด้วย พอมาฉากที่โกดังก็แสดงอารมณ์ไต่ระดับขึ้นไปจนพีคสุดแบบกรูจะบ้าแล้วแน่ ๆ อะไรก็เอาไม่อยู่แล้ว  ตอนเล่าถึงจันทน์แววตากึ่งรักกึ่งแค้นดีมาก เวลาต่อปากต่อคำกับทางไทก็ดูโรคจิตน่ากลัว พอหันกลับมาคุยกับว่านรักก็ดูทะนุถนอมเว้าวอนแบบไม่รักกรูยิ้มตายยย!!! ตอนจะฉีดยาใส่ทางไทก็ชอบมาก ดูอิหมวดมันสติแตกแล้ว มันจะลอยแล้ว มันเหมือนพวกเนิร์ด พวกที่ไม่มีความมั่นใจ พวกที่เก็บกดมาทั้งชีวิต แล้วมันจะไม่ทนอีกต่อไป (ไม่รู้ว่าปูมหลังของหมวดตรีชัยเป็นยังไงนะ เสียดายละครน่าจะเล่าตรงนี้ด้วย เราว่ามันน่าจะทำให้คนเข้าใจเขามากขึ้น) ตอนที่ผิดหวังจากจันทน์แล้วโดนจันทน์ด่า คืออธิบายได้ดีเลยว่าตรีชัยเนี่ยเขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายนะ ออกจะอ่อนแอด้วยซ้ำ ตอนจันทน์บอกว่าไม่รักเนี่ย เขาดูหัวใจสลายไปเลย แถมนางจันทน์ก็จะไปแทงเขาอีก เขาดูกลัวและตกใจมาก ๆ ด้วย เข้าใจเลยว่าทำไมถึงแทงยับ 14 แผล  ฉากนี้อยากกอดบอสแล้วบอกว่า ไม่เป็นไรนะ เขาไม่รักไม่เป็นไร กลับบ้านกันเถอะลูก 5555 บอสสุดมากจริง ๆ 5 เบรกยิงยาวเล่าปมออกมาทุกอย่าง อารมณ์บิดไปมา หลากหลายมาก ผสมปนเปกันไปหมด เก่งจริง ๆ ขอชมจากใจ
.
ช่อง 7 ปั้นผู้ชายคนนี้เป็นพระเอกหลังข่าวทีเถอะ ศักยภาพเขามีมากเกินกว่าจะเป็นแค่บทรองอีกต่อไปแล้ว หน้าตาก็หล่อน่ารัก จิ้มลิ้ม ตัวสูงใหญ่ มีครบขนาดนี้แล้วยังรออะไรอะไรอีกคะ ดันสักทีเถอะ กราบบบบบบ 

ปล. ไม่รู้จะแนบรูปประกอบไหนดี ชอบแทบทุกฉากเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่