หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นแม่ค้าออนไลน์ จะจัดการยังไงกับลูกค้าประจำที่โอนเงินช้ามากๆ บางทียอด 500฿ กว่าจะโอน 2 อาทิตย์
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
ร้องทุกข์
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
เจ้าของธุรกิจ
ร้านเราไม่ถึงกับขายดี เราเลยต้องรอ บางทีทักไปบอกเขาก็ตอบว่าโอเค แต่ก็ยังหายไปหลายวัน เราเกรงใจไม่อยากทักไปหลายครั้ง มีวิธีจะจัดการกับลูกค้า แบบนี้ยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พูดยังไงกับเด็กออทิสติกให้ดีที่สุดคะ
หนูอายุ 18 ปี มีพี่ชายเป็นออทิสติกค่ะ บางทีเรื่องบางอย่างที่เขาไม่ควรทำ หนูตักเตือนดีๆ เขาฟังแล้วทำตามแปปนึง ละก็กลับมาทำใหม่ จนต้องตะคอกหรือเหวี่ยงใส่ถึงจะหยุดพฤติกรรมนั้น ทุกวันนี้เวลาเขาทำอะไรไม่ดี
สมาชิกหมายเลข 6268935
เราควรทำยังไงกับเพื่อนที่ชอบดองแชตเราดีคะ
เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งเรากับเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ม.1 ปัจจุบันเราก็คิดว่าเรายังสนิทกันอยู่แต่เรากับเพื่อนเลือกเส้นทางชีวิตไม่เหมือนกัน เพื่อนทำงานและเราที่เรียน เราก็เข้าใจนะว่าเพื่อนทำงานเลยไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 6678755
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
TrueMove H
เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด สำหรับเพื่อนคู่ค้า *เปิดร้านให้ขายซิมหน้าร้าน ... แต่เพื่อนคู่ค้าบางท่านส่งซิมให้ลูกค้าลงทะเบียนเอง ***ตามกฏไหม***ป้องกันมิจ...ป้องกันตรงไหน เปิดร้านแต่ไม่ขายหน้าร้าน..
สมาชิกหมายเลข 9005255
ถามพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จัดการยังไงกับลูกค้าประเภท สั่งจังตังค์ไ่ม่ยอมโอน
โดนมาหลายรายจนเริ่มจะทนไม่ไหวละ่ค่ะ กับคนประเภทที่เข้่้ามาสั่งของแล้วบอกจะโอน แต่สุดท้ายหายเงียบ จัดการกันยังไงคะ? ปล่อยไป หรือว่าทวงถาม หรือมีวิธีอย่างอื่น ช่วยแชร์กันด้วยนะคะเผื่อเป็นไอเดียดีๆไว้ใช
first finally
โดนแบบนี้ควรทำไงดีคะ😭
คือเราไปเจอโพสต์ ใน Instagram มาที่เค้าจะรับ อ่านรับฟังเพลงแล้วได้เงินใช่ไหมคะแล้วคือทีนี้เราก็เลยสนใจกันเลยลองทักไปดูแล้วเราเค้าบอกว่าต้องมีค่าประกัน 100 นึงเราก็เลยโอนไปให้แล้วแล้วพอมาเค้าบอกว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9059055
เพื่อนๆคิดยังไงกับแฟนแบบนี้
เขาเนี่ย เวลาผมงอนเนี่ย เขาก็จะไม่ค่อยง้อเลย ขนาดพูดว่าไม่ง้อหน่อยรึ เขาว่า ง้อไม่เป็น เป็นแฟนกันจะ2เดือนละ ส่วนมากก็จะเป็นผมที่ทักไปก่อนตลอด ชอบรี คลิปที่มันค่อยข้างเชิงเจ้าชู้ เชิงมีกิ๊ก ด้วย พอถามก
สมาชิกหมายเลข 8450335
โดนธนาคาร TTB ล็อคบัญชีขั้น4 เนื่องจากขายของออนไลน์ ทำไงดีคะ
เป็นกระทู้แรกนะคะ อาจจะเรียบเรียงหรือมีข้อผิดพลาดบ้างนะคะ อยากถามความคิดเห็นใครเคยเจอปัญหานี้คะ เราเปิดบัญชีTTB มา 10 ปีกว่าตั้งแต่ทำงานที่แรกจนมาเป็นแม่ค้า เมื่ออาทิตย์ก่อนเราจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์ม
สมาชิกหมายเลข 3687122
ขายของทางช้อปปี้มิจฉาชีพมาในรูปแบบลูกค้าด้วยหรอคะ ทำไมช้อปปี้ไม่จัดการระบบคะ
โดนทักมาแบบนี้เยอะมากเลยค่ะเราขายของในช้อปปี้ เราเลยส่งไปถามเพื่อนเพื่อนบอกเป็นมิจเพราะเพื่อนเคยโดนให้เเอดไลน์เเละกดลิ้งแบบเเชร์ลูกโซ่ ให้เเสียเวลามากค่ะทักมาทุกวันเเบบเเนวๆเดียวกันหมด พอตอบกลับว่ามิจ
สมาชิกหมายเลข 8640886
อายัดเงิน พ่อค้า แม่ค้า มาจ่าย ผู้เสียหายหรือเปล่า???
ผู้เสียหาย เหยื่อ มิจฉาชีพ 1 ผู้เสียหายจากเล่นพนันออนไลน์ 2 ผู้เสียหายเพราะว่างมากไม่มีอะไรทำ ถึงมีเวลาคุย กับมิจฉาชีพได้นานสองนาน คนคงว่างเกินไป ถึงเวลา ต้องเร่งรัดเอาเงินมาคืนผู้เสียหาย ก็ตามดูว่าม้
สมาชิกหมายเลข 8385352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ร้องทุกข์
งานขาย
ธุรกรรมออนไลน์
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นแม่ค้าออนไลน์ จะจัดการยังไงกับลูกค้าประจำที่โอนเงินช้ามากๆ บางทียอด 500฿ กว่าจะโอน 2 อาทิตย์