ทำเรื่องขอคืนเงินเข้าบัตรเครดิต TTB หลายเดือนแล้ว ติดต่อผ่านอีเมลล์ไม่ตอบ ติดต่อยาก ตั้งแต่ควบรวม ควรติดต่อทางไหนดีครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนมี.ค. ได้ใช้เงินจ่ายจองค่าบริการล้างแอร์ จากplatformนึงไป แต่จนท.มาบริการไม่ได้ โดยตัดบัตรเครดิต TMB ไป 599บาท ร้านค้าแจ้งว่าเงินยังไม่เข้าให้เราติดต่อธนาคารขอทำเรื่องคืนเงินเอง เราก็เข้าใจและติดต่อธนาคาร
โทรติดต่อธนาคาร เค้าให้กรอกแบบฟอร์มส่งอีเมลล์พร้อมรายละเอียดให้ และก็โทรไปตาม2รอบว่าได้เอกสารมั้ย(ธนาคารไม่ตอบเมลล์เราเลย) จนท.บอกว่สจะดำเนินการให้ภายใน60วัน และจะมีเมลล์ตอบกลีบมา
เวลาผ่านมาจนลืม ต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ก็นึกได้เเละไล่เช็คเมลล์ ไม่มีอะไรตอบจากธนาคารมา เลยโทรเข้าcall center เค้าให้ฝากเรื่องไว้ (ฝากศุกร์ call center ก็ประสานให้ดีนะครับ ว่าติดต่อแผนกนั้นให้ ตามงานดี) จนวันอังคาร มีจนท.จทกแผนกนั้นโทรมา และเเจ้งว่า มีเงื่อนไขนึงที่ธนาคารจะไปดึงเงินกลับมาให้ได้ คือร้องมีหลักฐานว่า แจ้งร้านค้ารับทราบและเข้าใจตรงกัน ไม่เกิน120วัน ...แต่เราเกินมา จาก มี.ค.-ก.ค.
ประเด็นคือเราส่งคำร้องไป ไม่มีใครแจ้งเรากลับมาเลยว่าขออะไรเพิ่มเติม ทั้งทางอีเมลล์และโทรศัพท์ พอเราแจ้งไปก็บอกว่า ตนเองไม่ใช่เป็นคนรับเรื่อง
สุดท้ายเราต้องไปตามติดต่อขอรายละอียดการสั่งบริการ และแชทไลน์ มาส่งเมลล์ตามไปให้ ถึงวันนี้เงียบเหมือนเดิม รอบนี้call center น่าจะยุ่ง โทรไป รอสายรอบละ15นาทีจนตัด โทรไป3ครั้ง 45นาที จนท้อ ยอดเงินคืนเพียง 599บาท ไม่มาก ใจนึงก็ว่าจะเลิกตาม อีกใจก็ยังรู้สึกว่าไม่ถูกต้องเป็นธรรมกับเรา
ควรติดต่อทางไหนอีกดีครับ
ทำเรื่องขอคืนเงินเข้าบัตรเครดิต TTB หลายเดือนแล้ว ติดต่อผ่านอีเมลล์ไม่ตอบ ติดต่อยาก ตั้งแต่ควบรวม ควรติดต่อทางไหนดีครับ
ควรติดต่อทางไหนอีกดีครับ