▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
กรณีที่สั่งของแล้วสินค้าเสียจากการบริษัทขนส่งสินค้าล่าช้า ทางร้านให้รอเครมบริษัทขนส่งให้ได้ก่อนถึงจะคืนเงินแบบถูกต้องไหม
แต่ร้านบอกว่า ให้ผมถ่ายรูปมาให้ แล้วจะส่งรวมส่งเครมบริษัทไป จะได้เงินคินก็ต่อเมื่อบริษัทขนส่งเครมสินค้ามาให้เพราะไม่ใช้ความผิดของร้าน ร้านช่วยส่งเครมให้ก็ดีแล้ว
พอดีไม่เคยเจอ Case แบบนี้เหมือนกันครับ แบบนี้คิอถูกต้องกับหลักการซื้อขาย Online ทั้วไปที่ทำๆกันหรือครับ
เพราะส่วนตัวผมยังรู้สึกขัดแย้ง เพราะผมเป็นคนสั่งซื้อและก็ไม่ได้เลือกบริษัทนี้ขนส่งนี้ ทำไมต้องทำอะไรให้ยุ่งยากด้วยหนะครับ
หรือผมอาจจะคิดผิดก็ได้ ปกติทั่วไปเขาก็ทำกันแบบที่ร้านแจ้งมานี้
ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นนะครับ