กรณีที่สั่งของแล้วสินค้าเสียจากการบริษัทขนส่งสินค้าล่าช้า ทางร้านให้รอเครมบริษัทขนส่งให้ได้ก่อนถึงจะคืนเงินแบบถูกต้องไหม

ล่าสุดผมเจอมา  มาถึงของเสียทางไม่ได้ ผมเลยจะขอคืนเงินกับทางร้าน แล้วร้านก็ไห้เครมกับบริษัทขนส่งเอง

แต่ร้านบอกว่า ให้ผมถ่ายรูปมาให้ แล้วจะส่งรวมส่งเครมบริษัทไป จะได้เงินคินก็ต่อเมื่อบริษัทขนส่งเครมสินค้ามาให้เพราะไม่ใช้ความผิดของร้าน ร้านช่วยส่งเครมให้ก็ดีแล้ว

พอดีไม่เคยเจอ Case แบบนี้เหมือนกันครับ แบบนี้คิอถูกต้องกับหลักการซื้อขาย Online ทั้วไปที่ทำๆกันหรือครับ

เพราะส่วนตัวผมยังรู้สึกขัดแย้ง เพราะผมเป็นคนสั่งซื้อและก็ไม่ได้เลือกบริษัทนี้ขนส่งนี้ ทำไมต้องทำอะไรให้ยุ่งยากด้วยหนะครับ

หรือผมอาจจะคิดผิดก็ได้ ปกติทั่วไปเขาก็ทำกันแบบที่ร้านแจ้งมานี้

ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่