จากกระทู้ :
https://pantip.com/topic/40845167 ที่ผมถามความพอใจในการใช้งาน app 'disney+ hotstar' ของเพื่อนๆ pantip
มีคนมาแสดงความเห็นในทางที่ดีเป็นจำนวนมาก ทำให้ผมสนใจจะสมัคร
แต่ในคห.1 ของกระทู้ดังกล่าว คุณ 'callcenter@ais.co.th' บอกว่า ปัจจุบันหากยังไม่มีหมายเลข AIS รายเดือนหรือเติมเงิน แนะนำเปิดหมายเลขใหม่หรือย้ายค่ายเข้ามาเพื่อรับสิทธิ์ได้เลยนะครับ
แต่ผมยังไม่ต้องการย้ายค่าย เลยสนใจจะสมัตรตาม ความคิดเห็นที่ 11
เมื่อสักครู่ก็เลยโทรฯ ไป ais call center : 1175 ทาง call center บอกว่า ไม่ทราบวิธีสมัคร app ดังกล่าวของคนละ operator (กว่าจะโทรฯไปถึงเจ้าหน้าที่ก็ต้องกดไปกว่า 7-8 ปุ่ม เหนื่อยมาก)
ผมก็เลยโทรฯ ไปที่ call center ของ dtac : 1678 และก็เป็นไปตามที่คาด
call center ของ dtac บอกว่า ไม่ทราบวิธีสมัคร app ดังกล่าว แถมเอาแต่บอกว่า สามารถ load app ได้ (แต่ไม่รู้วิธ๊สมัคร)
ล่าสุด
ก็เลยใช้ google search ดู ก็พบวิธีสมัครแล้ว แต่ขอสงบจิตสงบใจ คิดดูสักพักว่า ถ้าบริการของ ais call center มันแย่ขนาดนี้ ยังสนใจจะสมัครหรือเปล่า (แถมต้องสมัครรายปี 799 บา่ทอีกด้วย)
ขอแก้ไขข้อความในเนื้อกระทู้โดยให้มีตัวหนานะครับ เพราะมีหลายท่านเข้าใจผิด
สรุปว่า ผมต่อว่า call center ของ ais ว่า ไม่ได้รู้เรื่อง product (ไม่ว่าจะของตัวเอง หรือ ที่มาร่วมมาทำ pro ร่วมกัน) แล้วคุณจะมาเป็น call center ของ ais ไปทำไม
โปรโมททางทีวีออกถี่ยิบ ทุกช่อง (อย่างน้อยก็ช่อง 7,3,one ที่ผมดูอยู่) เสียเงินหลายล้าน แต่ทาง ais ที่เป็น 1 ใน 2 ของโฆษณาหลัก กลับไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาหรือช่วยในการโปรโมทการขายได้เลย
การสมัตร 'disney+ hotstar' ยุ่งยากจริง
มีคนมาแสดงความเห็นในทางที่ดีเป็นจำนวนมาก ทำให้ผมสนใจจะสมัคร
แต่ในคห.1 ของกระทู้ดังกล่าว คุณ 'callcenter@ais.co.th' บอกว่า ปัจจุบันหากยังไม่มีหมายเลข AIS รายเดือนหรือเติมเงิน แนะนำเปิดหมายเลขใหม่หรือย้ายค่ายเข้ามาเพื่อรับสิทธิ์ได้เลยนะครับ
แต่ผมยังไม่ต้องการย้ายค่าย เลยสนใจจะสมัตรตาม ความคิดเห็นที่ 11 เมื่อสักครู่ก็เลยโทรฯ ไป ais call center : 1175 ทาง call center บอกว่า ไม่ทราบวิธีสมัคร app ดังกล่าวของคนละ operator (กว่าจะโทรฯไปถึงเจ้าหน้าที่ก็ต้องกดไปกว่า 7-8 ปุ่ม เหนื่อยมาก)
ผมก็เลยโทรฯ ไปที่ call center ของ dtac : 1678 และก็เป็นไปตามที่คาด call center ของ dtac บอกว่า ไม่ทราบวิธีสมัคร app ดังกล่าว แถมเอาแต่บอกว่า สามารถ load app ได้ (แต่ไม่รู้วิธ๊สมัคร)
ล่าสุด ก็เลยใช้ google search ดู ก็พบวิธีสมัครแล้ว แต่ขอสงบจิตสงบใจ คิดดูสักพักว่า ถ้าบริการของ ais call center มันแย่ขนาดนี้ ยังสนใจจะสมัครหรือเปล่า (แถมต้องสมัครรายปี 799 บา่ทอีกด้วย)
ขอแก้ไขข้อความในเนื้อกระทู้โดยให้มีตัวหนานะครับ เพราะมีหลายท่านเข้าใจผิด
สรุปว่า ผมต่อว่า call center ของ ais ว่า ไม่ได้รู้เรื่อง product (ไม่ว่าจะของตัวเอง หรือ ที่มาร่วมมาทำ pro ร่วมกัน) แล้วคุณจะมาเป็น call center ของ ais ไปทำไม
โปรโมททางทีวีออกถี่ยิบ ทุกช่อง (อย่างน้อยก็ช่อง 7,3,one ที่ผมดูอยู่) เสียเงินหลายล้าน แต่ทาง ais ที่เป็น 1 ใน 2 ของโฆษณาหลัก กลับไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาหรือช่วยในการโปรโมทการขายได้เลย