หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับเงินคืน จาก robinhood หลัง ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ?
กระทู้คำถาม
Robinhood (App)
ธนาคารไทยพาณิชย์
อาหารเดลิเวอรี
วันนี้สั่งอาหารผ่าน robinhood ค่ะ แล้วไม่มีคนขับรับ 2 ครั้ง เลยถูกยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติจากระบบ แต่ว่ายังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ แจ้งรายละเอียดไปทาง E-mail ของ robinhood เรียบร้อยแล้วกำลังรอเจ้าหน้าที่ตอบอยู่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Robin hood ไม่พบขนขับรับอาหาร
ผมทำรายการสั่งอาการผ่านค่าย Robinhood วันที่ทำรายการสั่งซื้อ 15/05/2024 ครั้งที่1 ทำรายการสั่งซื้อตัดบัตรเดบิตเรียบร้อย หมายเลขคำสั่งซื้อ 240515-YT-4013เวลาที่ทำรายการ 23.50 น ยอด95 บาท แต่ปราก
สมาชิกหมายเลข 7563979
ถูก Robinhood ยกเลิกรายการอาหารอัตโนมัติเอง และไม่ได้เงินคืน!!!!!
ถูก Robinhood ยกเลิกอาหาร 2 รอบ และไม่คืนเงิน โทรไป Call center แต่ไม่มีใคร ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้สักทาง เห็นกรณีแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก แต่ทางแอพก็ไม่มีการปรับปรุงใดใด
สมาชิกหมายเลข 4738393
Shopee Food ออเดอร์ถูกยกเลิก ตัดเงินในบัตรเดบิทไปแล้ว เมื่อไหร่จะได้เงินคืน
ทีตอนจะสั่งนี้ตัดจากบัตรทันที พอจะคืนเงินนี้ลีลา
สมาชิกหมายเลข 923818
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
robinhood ยกเลิกออเดอร์ แต่ไม่คืนเงิน
robinhood ยกเลิกออเดอร์ แต่ไม่คืนเงิน เราจ่ายผ่านapp scb ใครช่วยแนะนำที ว่าต้องทำไงค่ะ tel ไป027777564 ก้ติดต่อไม่ได้ แย่เลย เพิ่งสั่งซื้อครั้งแรก ก้เจอแบบนี้ คงไม่สั่งอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6425659
Robinhood หลังยุค SCBX ยังมีคนใช้บริการเยอะมั้ย
คือหลังจากขายหุ้นให้ยิบอินซอย ผมก็แทบไม่ได้ใช้บริการเลย แถมร้านประจำที่เคยสั่งก็เลิกขายในแอพ (สาเหตุจากเรื่องภาษี ไม่ใช่เพราะแอพ) เลยไม่ค่อยได้ใช้บริการแอพ Delivery เท่าไหร่ เห็นปัจจุบัน เพื่อน ๆ และ
สมาชิกหมายเลข 3517208
ต้องการติดต่อไลน์แมน
เราได้กดทดลองใช้vip LINE MAN เขียนไว้ว่าหากต่อสัญญา LINE MAN จะแจ้งมาก่อน แต่ปรากฏว่าไม่มีการแจ้งแต่หักเงินไปโดยอัตโนมัติ ตอนนี้ต้องการติดต่อ LINE MAN เพื่อขอรับเงินคืน สามารถติดต่อได้จากช่องทางไหนบ้า
สมาชิกหมายเลข 6048806
shopee food แย่มาก
shopee food บริการแย่มาก คือสั่งอาหารตั้งแต่ 16.04 น. ชำระเงินแล้ว รอจน 17.04 แล้วก็ยังไม่มีคนรับออเดอร์ ไม่รับออเดอร์อ่ะเข้าใจ แต่ควรที่จะยกเลิกออเดอร์ให้อัตโนมัติเลยไหม ถ้าเกิน 15 นาทีอ่ะ แล้วคืนเงิ
สมาชิกหมายเลข 8894580
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
ทางเลือกอื่นๆถ้าไม่ใช้ แอปสั่งอาหารเดลิเวอรี จะเป็นอะไร เพราะค่า GP สูงเกิน
ทางเลือกอื่นๆถ้าไม่ใช้ แอปสั่งอาหารเดลิเวอรี จะเป็นอะไร เพราะค่า GP สูงเกิน วันนี้พึ่งเห็น post ว่าผู้บริหาร lineman มาบอกว่าร้านค้าต่างๆเสี่ยงสูงปิดตัวกันเยอะ อ่านแล้วออกจะ หึหึ ที่ไม่พูดถึงสิ่งที่
chattering box
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Robinhood (App)
ธนาคารไทยพาณิชย์
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับเงินคืน จาก robinhood หลัง ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ?