คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คิดตามโปรที่ใช้งานตั้งแต่ 1 กุมภา 64 แล้วครับ พนง.ค่ายนี้ชอบให้ข้อมูลผิดประจำ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบรายเดือน (Postpaid)
โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์รอสายเจ้าหน้าที่กว่า 14 นาที นึกว่าเสียค่าโทรแค่ 1 นาที
และคิดค่าโทรครั้งละ 3 บาท / กรณีเป็นเติมเงินไม่ใช่หรือครับ
ผมรอสายเจ้าหน้าที่ 10 กว่านาที ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ประมาณ 1-2 นาทีแล้วก็วางสาย
***เพิ่มเติม*** คำตอบดูจากความคิดเห็นที่ 2 ได้เลยครับ