ความรัก 6 ปี แพ้ คนในโรงงาน

สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมจะขอใช้นามแฝงเพื่อเขาตัวละละครง่ายขึ้น 1.(ตัวผมเอง) 2.แทนว่าเขาละกัน (แฟนผมเอง)  3.นายซี (ผู้ชายอีกคน) ขอเล่าอดีตเยอะหน่อยนะครับ
            ผมกับเขา เจอกันที่เรียนช่วง ปวช. 2 ได้เจอกันอยู่ในห้องเดียวกัน ผมแอบชอบนางบีตั้งแต่รู้จัก นางบีเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งการเรียนและการใช้ชีวิตเท่าไหร่ ผมจะเป็นคนที่เรียน เก่ง จะค่อยช่วยเหลือเขาตลอด ระหว่างเรียนก็ค่อยปรึกษากันไปปรึกษากันมา ผมขอเขาเป็นแฟนกันเมื่อขึ้นปวช. 3 แล้วเราก็แอบมีความสัมพันธ์กันจนพ่อแม่เขารู้ ตอนนั้นทางฝ่ายพ่อแม่เขาอยากจะให้ ผูกข้อไม้ข้อมือ กันแต่ทางฝั่งครอบครัวผมเขาก็บอกว่ายังเด็กกันอยู่เลย ค่อย ๆ เป็น ๆ แล้วทางพ่อเขาก็โกรธลูกเขามาก จนไม่คุยกัน แล้วฐานะบ้านเขาก็ไม่ดี เป็นหนี้ เป็นสิน เยอะ ผมเลยเสนอว่าเอาเขามาอยู่ในครอบครัวผมไหม ทางครอบครัวผมจะเลี้ยงดูค่าใช้จ่าย ในการเดินทาง การกิน การเรียน จนจบปวช.3 ขึ้นปวส.1 ผมก็เลยให้ไปสมัคร 7-11 แห่งหนึ่งใกล้บ้านผม โดยที่ตัวผมนั้นวิ่งหางานให้เขา เพื่อจะได้ใช้จ่ายของเขา แล้วก็ค่อยไปรับไปส่ง เท่าที่ผมว่างเพราะผมนั้นติดติวแข่งภายนอกเลยไม่ได้ทำงานช่วยเขา เราก็ช่วยเขาเรื่องการเรียนตลอด เขาเรียนต้องลงติวปรับเกรดตลอด จนจบปวส. เราก็ต่างทำงาน กลับมาผมก็จะเล่นเกมส์กับเพื่อนตลอด เขาก็ค่อยห้ามผมให้เล่นเกมส์ดึกจนเกิดไป แล้วค่อยปลุกผมตื่นจากที่นอน ช่วงนั้นการเงินทางครอบครัวผมเริ่มแย่ทำให้ผมก็ต้องรับผิดชอบ ทั้งเรื่อง กิน ของใช้ แล้วเขาก็บอกว่าอยากได้รถมอเตอร์ไซด์คันหนึ่งผมนั้นไปออกรถให้เขาโดย ผ่อน สักพักทางครอบครัวผมเขาไม่ชอบเสียดอกเลยตัดสดให้ พาไปทำอบรมใบขับขี่ เขาจำไม่เก่งเลยต้องสอบอยู่หลายรอบ จนได้ใบขับขี่ ผมกับเขาก็ตัดสินใจเรียน ป.ตรี กัน โดยที่เราเรียนอีกทีหนึ่ง เขาเรียนอีกทีหนึ่ง แต่ก็ยังอยู่บ้านผม ระหว่างเรียนผมก็ได้งานทำใกล้บ้าน เขาก็ย้ายงานใน 7-11 ไปทำในห้าง เราก็มีความสุขดี ไปกิน ไปเที่ยววัดมั้ง จนเขาอยากจะกลับไปอยู่กับพ่อแม่เขา ผมก็โอเคร ผมกับเขาก็จะโทรหากันไม่บ่อยเพราะทำงานเลิกไม่ตรงกัน เขาโทรมาผมก็นั่งเล่นส์ ไม่ค่อยใส่ใจเขาเท่าที่ควร แบบนั้นมาเรื่อยๆ
         
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จนเขาอยากจะหางานใหม่เพื่อให้ได้ตังเยอะเลยไปสมัครโรงงานแห่งเมื่อเดือน ธันวาคม ปีที่แล้วเขาก็ได้งานโรงงานแห่งหนึ่ง ตั้งแต่เขาเข้าไปก็ได้ไปเจอกับนายซี นายซีเป็นพนักงานหรือซับที่ทำงานในโรงงานแห่งนี้มาก่อน  มีลูกอยู่แล้ว มาชอบแล้วค่อยมาแตะเนื้อต้องตัว ค่อยมาแซวเขา เขาก็เล่ามาผมฟังตลอด มีแคปข้อความมาบ้าง ผมก็บอกเขาไปว่าคุยได้แต่คุยแบบพี่ที่ทำงานเพราะเขาก็เข้าใหม่ จุดพีคเลยคือเมื่อ เดือนเมษา ผมจับได้ว่าเขาคุยกับนายซีเนี่ยเยอะและมีการโทรมาตลอด จนผมกับเขาไม่คุยกัน 3-5 วัน เราก็เป็นฝ่ายขอโทษเขาว่าผิดไปแล้วจะค่อยดูแลเหมือนเดิม จนผมกับเขาวางแผนไปเที่ยวกับเขาโดยมีแม่และน้องสาวเขาไปด้วย ไปช่วงวันที่ 13 - 15 ช่วงสงการนต์  ค่าใช้ส่วนใหญ่ผมออกและเป็คนขับรถ จนหลังไปเที่ยวนายซีก็ไปชอบคนอื่นที่เข้ามาใหม่ เพราะเขาไม่เล่นด้วย ผมก็สบายใจ จนเดือนมิถุนายน มีหนึ่งวันที่ครบรอบ 6 ปี ผมก็พาเขาไปกินข้าวหรูๆ เพื่อที่จะของขวัญวันครบรอบและสั่งของที่ระลึกครบรอบกับเขา (เสร็จหลังจากเลิกกัน) จนวันที่ 22 ผมเห็นแชร์สตอรี่แนวๆขอบคุณที่คบกันมา เห็นตอนเที่ยงคืนกว่า แต่ไม่โทรไปคุยเพราะเขาทำงานกะเช้า เลิก 2 ทุ่ม ผมก็เอะใจจะคุยกับเขาวันที่ 23 ตอน 19.35 เขาก็ส่งข้อความมาบอกว่าเลิกกัน ผมก็อยากจะโทรไปคุยเขาไม่ยอมรับสาย จนวันที่ 24 ตอนเย็นผมก็ไปบ้านเขาเพื่อรอคุย ก้ไปคุยกับแม่เขา แม่เขาก็บอกอยู่ที่เขาตัดสินใจ เพราะตอนที่ผมคบกับเขาก็ไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่เขา จนเขากลับมาก็ไปคุยกันในรถผม ผมก็เคารพการตัดสินใจกับเขา แต่จุดพีค คือ คุยกันไปคุยกันมา 3 ทุ่ม ผมก็ไปบอกแม่เขาว่า ถ้าเขาเลือกแล้วก็โอเครตามนั้น เสร็จผมก็ขึ้นไปที่รถ แล้วบอกว่ามีอะไรจะทำอีกไหม ถ้าไม่มีจะไปแล้วนะ เขาก็มานั่งร้องไห้แล้วกอดผมอยู้นั้น จน 4 ทุ่มกว่า แล้วกลับมาคืนดีกัน (สาเหตุก็มาจากนายซีมาตามตลอด เพราะอีกคนเขาไม่เล่นด้วยและมีเพื่อนที่ทำงานเขาแนะนำว่าคนนี้คนดี) ผมก็สัญญว่า จะเก็บตังเพื่อเป็นค่าแต่งงานด้วย พออะไรๆก็ลงตัวละ วันที่ 25 ผมก็ให้ตังเขาไปเพื่อเก็บไว้แล้วก็ไปเที่ยวตอนเย็นกัน ซื้อของ กินข้าว ไปกับน้องสาวเขา เสร็จ 4 ทุ่มก็มาส่งบ้านเขา ผมก็โอเครละ เสร็จพอถึงบ้านเขาก็ส่งข้อความที่คุยนายซีมาผมดู ก็สบายใจ 
         
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จนเวลา 00.57 โทรมาบอกว่าอยากอยู่คนเดียวเหนื่อยกับความรัก ผมก็ช็อคและเสียใจมาก หลังจากวันนั้นผม ก็ไปหาของเกือบทุกวัน หลังผมเลิกงาน ความรู้สึกผมจากคนร่าเริง กลายเป็นซึมเศร้า ไม่ค่อยกิน นอนไม่หลับ เครียด จนผ่านไป 1 อาทิตย์ เขาไม่อยากเจอหน้าผม ทั้งที่วันหยุดเขาก็บอกมีธุระ แต่ตัวเขาก็อยู่ในบ้านตลอด จนวันที่ 5 ก.ค. ผมก็ลางานเพื่อไปเจอเขา เพราะเขาสลับกะ เราก็ไปรอในรถตั้งแต่ 9.00 - 12.00 จนผมทนไม่ไหวเพราะร้อนไม่ได้เปิดแอร์ ก็ตะโกนเรียกเขาเข้าบ้าน คำพูดแรกที่เขาพูดใส่ผมคือ "ไม่มีการมีงานทำหรือไง"  มาทำไหมเลิกกันไปแล้ว ผมก็จะลูบหัวเขา เขาก็พูดว่า "อย่ามาแตะต้องตัวเขารำคาญ" ผมนี้กั้กน้ำตา แล้วผมก็พูดเรื่องรถที่เขาใช้อยู่ ว่าเดี่ยวจะเอาคืนเพราะมันชื่อผม เขาบอกเอาไปเลย จะออกรถใหม่ ผมรู้เขาออกรถใหม่เขาลำบากแน่เลยว่าจะรอโบนัสเขาออกแล้วจะขอคืน แล้วผมก็เงียบหายไปเขาก็ไม่ทักหรืออะไรกับผมอีกเลย จนล่าสุดวันที่ 19 ก.ค. เมื่อวาน เขาบอกว่าคุยอยุ่กับแฟนใหม่ซึ่งก็คือนายซี ตอนนี้ผมทำใจไม่ได้เลย เคยรักเขาข้างเดียวมาตลอด เพิ่งเคยมีแฟนเป็นคนแรกผมเลยไม่รู้วิธีในการเอาใจใส่

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ตั้งใจทำงานเก็บเงินครับ  ทำให้ได้  ไม่เกินสองเดือนคุณสบายแน่ๆ

และสำหรับหล่อน รับรอง ไม่เกิน 1  ปี จะซมซานกลับมาหาคุณเพราะโดนนายซีทิ้ง  ถึงเวลานั้นคุณลำเลิกไปเลยครับ
และอย่ายอมคืนดีเด็ดขาดไม่งั้นพอหล่อนสบายก็จะทิ้งคุณอีก
ผู้หญิงแบบนี้รักไม่มั่นคง  อยู่ๆกันไป ก็เลิกกับคุณอีก  เลิกเสียแต่ตอนนี้ดีกว่าครับ

ผู้หญิงบางคน แต่งงานแล้ว ยังแอบไปมีกิ๊กเลยครับ  ผมว่าหล่อนน่าจะเป็นหนึ่งในนั้นแหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่