หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอโยกย้ายสัญญาไปที่อยู่ใหม่ 3BB ตั่งแต่ 09/07/64 จนตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมา ต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
3BB
ADSL
ร้องทุกข์
FTTx
ขอโยกย้ายสัญญาไปที่อยู่ใหม่ 3BB ตั่งแต่ 09/07/64 จนตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมา ต้องทำยังไงครับ
โทรไป Call Center ก็บอกจะประสานงานให้ ไม่มีใครโทรกลับ แถมบอกผมว่า โทรหาผมไม่รับสายอีก
ผมยินดีเสียค่าบริการ แต่คำตอบว่าสามารถย้ายได้ หรือไม่ได้ นี่ต้องรอกี่อาทิตย์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
แฟลชส่งของช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
13 Jul 2025 แฟลชส่งของช้ามาก ขนาดเร่งก็ยังไม่ส่งของให้ กว่าจะได้ของจากนครศรี-พระโขนง ใช้เวลา 5 วัน โทรไปแจ้งกับ call center ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 68 บอกว่าจำเป็นต้องใช้ของ ขอของวันที่ 11 ก.ค. 68 แต่ C
สมาชิกหมายเลข 5154614
ทำไมทรูถึงสมัครแพ็คเน็ตอื่นให้ ทั้งๆที่กำลังเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเน็ตเดิม
เน็ตแพ็คเกจที่ใช้งานปกติ คือ เน็ตไม่อั้น 8 Mbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย24ชม.(15นาที/ครั้ง) 250บ.30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 29/06/2568 เวลา 23:59น. แต่วันที่ 29/06/2568 ลืมเติมเงินจำนวน 250บาทไว้
สมาชิกหมายเลข 8923723
ais call center ไม่มีคนประสานงานแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วหรอครับ
บิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน อยู่ดี ๆ ก็มีค่าใช้จ่าย Ais Premium Play มาเพิ่มเติม 299 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ติดต่อกลัับ ต้องไปลุยที่ Shop อย่างเดืียวเหรอครับ ไปที่ sho
สมาชิกหมายเลข 3972325
บริษัทโอนเงินมาให้ แต่เงินยังไม่เช้าบัญชีกรุงไทย
ยอดเงินไม่เข้า แต่หักเงินจากบัญชีต้นทางแล้ว พอจะสอบถาม และติตต่อ Call Center 02-111-1111 ก็ติดต่อยากมาก ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9019012
ได้รับเงินคนว่างงานจากประกันสังคมช้ามาก
เนื่องจากมีการเขียนใบลาออกตั้งแต่วันที่ 6/05/2025 และ ผลลาออกจะเริ่มวันที่ 15/05/2025 เนื่องจากใช้พักร้อนด้วย และเบื้องต้นในวันที่ 07/05/2025 ได้ลงทะเบียนคนว่างงานไป กดรายงานครั้งที่ 1 และ ครั้งที่ 2
สมาชิกหมายเลข 1293468
3BB ควรปรับปรุงบริการการติดตั้ง+ เตือนลูกค้าใหม่ระวังช่างติดตั้งเรียกค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ผมได้สมัครติดติั้ง internet 3BB FTTx ช่างนัดเช้าว้นนี้ 9.00 น. แต่พอมาถึงกลับบอกยังไม่มีคู่สัญญาณ ติดตั้งไม่ได้ ระหว่างนั้นผมโทรหา Call center หลายรอบเพื่อให้ติดตามให้ว่าเพราะสาเหตุอะไร รับฝากจะแจ้งก
Earthalliance
ติดต่อ GOMO by AIS ยากมาก
ย้ายค่ายไป GOMO สำเร็จเมื่อเช้า สัญญามาแต่เป็น 4G พยายามกด *987# เพื่อเปิด 5G แล้วก็ไม่สำเร็จ ผ่านมาครึ่งวันฝากเรื่องทิ้งไว้ในแชทก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้... เอ๊ะ โปรโมทตัวเองว่า 5G แต่ทำไมเปิดซิ
สมาชิกหมายเลข 722608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ADSL
ร้องทุกข์
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอโยกย้ายสัญญาไปที่อยู่ใหม่ 3BB ตั่งแต่ 09/07/64 จนตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมา ต้องทำยังไงครับ
โทรไป Call Center ก็บอกจะประสานงานให้ ไม่มีใครโทรกลับ แถมบอกผมว่า โทรหาผมไม่รับสายอีก
ผมยินดีเสียค่าบริการ แต่คำตอบว่าสามารถย้ายได้ หรือไม่ได้ นี่ต้องรอกี่อาทิตย์ครับ