หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของความช่วยเหลือและสอบถามครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรู ช่วยยกเลิกแพ็กเกจ 4เมก ไม่จำกัดให้หน่อยครับ เบอร์เดี๋ยวแจ้งทางหลังไมค์ครับ
เจ้าหน้าที่ AIS ไม่มีใครมาตอบ ขออนุญาตลบที่สอบถามไปครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ให้บริการ “หลอกให้เติมเงิน” แล้วไม่ต่อแพ็กเกจให้ — ถือเป็นการฉ้อโกงหรือไม่?
พบว่าช่วงนี้ มีผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือได้รับ SMS/ข้อความจากผู้ให้บริการแจ้งว่า “ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WIFI ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
normalmanx
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
เจ้าหน้าที่ ais จะให้ใช้เเพ็คเกจ ที่ราคาแพงขึ้น
ครอบครัวเราใช้ ais ทั้งบ้าน อยู่มาเป็น 10ๆ ปี แค่อยากจะให้ใช้แพ็คเกจเดียวกันที่คุ้มค่าแต่เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้แต่ที่ต้องเสียเงินเพิ่ม **เติมเงินเข้าไปแล้ว เบอร์ 093-xxxxxxx** จะสมัครแพ็กเกจ ** 200บาท
สมาชิกหมายเลข 2248840
สอบถามหน่อยค่ะคือเราเปลี่ยนแพ็กเกจaisเป็นแพ็กเกจเดิมได้มั้ย
เราใช้แพ็กเกจ150บาทแต่เราเปลี่ยนแพ็กเกจในmy ais เรายกเลิกแพ็กเกจ150บาทแต่เราอยากได้แพ็กเกจ150บาทคืนเราติดต่อ1175แล้วไม่ไม่ได้แต่ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999823
เน็ตหักครึ่งเดือน แล้วไม่ต่อแพ็กเกจของซิมด้วย
เมื่อคืนเน็ตหมดแล้วลืมดูค่ะ ค่าเน็ต220 ตื่นเช้ามาเติมเงินไป200 ละค่อยเติมอีก20บาท แต่เน็ตตัดไปครึ่งเองเลย แล้วก็ปกติเวลาเติม200มันจะขึ้นว่าให้ใช้อินเตอร์เน็ตโซเชี่ยลแอพไม่จำกัด แต่รอบนี้ไม่ขึ้นค่ะ มัน
สมาชิกหมายเลข 8302446
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมAisนี้ได้ต้องรอครบเวลาใช่ไหมครับ
ผมได้สมัครแพ็กเกจเสริมนี้ เมื่อคืน เพราะแพ็คเกจเสริมอีกตัวหมด ผมเลยใช้ชั่วคราว แต่ตอนนี้ผมได้เติมเน็ตอีกแพ็คแล้วแต่ตอนที่ใช้งาน น่าจะใช้อันเก่า ที่ไม่ใช่เติมมา แอด Ais ช่วยดูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8788537
ทำไมโปรค่าโทรศัพท์เอไอเอสแพง แต่ได้เน็ตพอๆกับคนที่จ่ายถูกกว่าเราเลย🥺
โปรเรา 699 เน็ต 60GB หลังจากนั้นความเร็วเหลือแค่ 6mb ซึ่งเราใช้ดูวิดีโอแทบไม่ได้เลย บางคนได้โปรความเร็วไม่จำกัด 20 mb ราคาถูกกว่าด้วย พอเข้าไปดูในแอพก็ไม่มีให้สมัครตามเขา ส่วนตัวใช้งานมาเป็น 10 ปี
สมาชิกหมายเลข 9077875
เน็ต ais แพงมาก
เคยใช้เน็ตรายเดือน ไม่อันไม่จำกัด 15 md 200 บาท แล้วทางค่ายก็เปลี่ยนโปรให้ให้แบบ100 gb ความเร็ว 10 mb 250 บาท บอกเลยใช้ไม่พอ อยากกลับไปใช่โปรเติม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีแต่ AI ต้องทำยังไงหรือต้
สมาชิกหมายเลข 9089256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
AIS
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของความช่วยเหลือและสอบถามครับ
เจ้าหน้าที่ AIS ไม่มีใครมาตอบ ขออนุญาตลบที่สอบถามไปครับ ขอบคุณครับ