แจ้ง ais fiber เสียครับ ครั้งที่ 3 (รอบที่3 หลังจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาทำให้แล้วอาการไม่แตกต่างจากเดิม)

กระทู้คำถาม
รบกวนผู้รู้ช่วยแก้ไขหรือหาทางออกให้หน่อยครับ  
เปลี่ยนเน็ตมาใช้ AIS มาได้ 4-5 เดือนแล้วครับ เกิดปัญหาการใช้งานตลอด คือ เน็ต ติดๆดับๆ ตลอด และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยแก้ไขก็ได้รับการติดต่อกลับมาให้ลองเปิด ลองปิด หรือ รีโมทมาเปลี่ยนอะไรให้ในระบบ บลาๆ  แล้วก็ใช้ได้ ไม่เกินอาทิตย์ ผมก็ทนใช้ต่ออีกพักใหญ่ๆ แต่ก้ไม่ไหวครับ ใช้งานได้ไม่ต่อเนื่อง และติดๆดับๆอีกจนต้องแจ้งให้แก้ไขเป้นครั้งที่2  ก็ได้รับการแก้ไขแบบเดิม และผลที่ได้ ก็เหมือนเดิมครับ คือ ใช้งานได้ไม่ต่อเนื่องครับ 
แต่ก็ ว่าจะไม่ติดต่อกลับแล้วครับ กะว่าใช้ให้ครบสัญญา 12 เดือนแล้วก็จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นดีกว่า  แต่มันก็เหลืออีกหลายเดือนครับ ประกอบกับช่วงนี้ เด็กๆต้องเรียนออนไล สอบออนไลน์ ก้ทำได้ไม่ต่อเนื่อง จนต้องไปใช้ที่หอเพื่อน ผมเลยอยากขอความอนุเคราะห์ผู้รับผิดชอบ ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้ได้ไหมครับ  แต่ถ้าจะโทรมาแล้วลองให้เปิดๆปิด หรือรีโมทมาทำให้ ไม่ต้องแล้วนะครับ เพราะทำแล้วอาการเหมือนเดิมนี่หล่ะครับ  หรือถ้าจะให้ดีจะขอยกเลิกการใช้งานแบบไม่เสียค่าปรับได้ไหมครับ เข้าใจอยู่ครับว่าติดสัญญา 12 เดือน หรือว่าใครพอจะมีทางออกให้บ้างไหมครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ปล.ผมแนบรูปล่าสุดมาประกอบการพิจรณาแก้ไขครับคือ ตอนนี้ สัญญาณ 5g เชื่อมต่อแล้วใช้ net ไม่ได้แล้วครับ และ สัญญา 2.4g เชื่อมแต่แล้ว ก็ทดสอบความความเร็วได้เท่าที่เห็นครับ  รบกวนช่วยพิจารณาครั้งที่ 3 ให้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่