สอบถามเรื่องสัญญาณของ internet ais fiber
เราติดตั้งเมื่อวันที่ 14 มิ ย 64 จนถึงนี้ คือวันที่ 17 กค 64 เราพลาดการประชุมสำคัญไปหลายประชุม และลูกๆ ที่เรียนออนไลน์ มีปัญหาเช็คชื่อไม่ทัน
เข้าห้องเรียนล่าช้า เพราะสัญญาณ internet ติดๆ ดับ ตลอด เราเชื่อมั่นในบริษัท AIS เราเป็นลูกค้าของท่านมานาน และเราก็ได้ใช้ internet มาหลายแบรนด์แล้ว สอบถามจากเพื่อนที่ใช้ เค้าก็ว่าดี เลยตัดสินใจเลือก AIS แต่ระยะเวลาที่ผ่านมาเราเริ่มลังเล หากจะยกเลิกสัญญาก่อน 2 ปี จะเป็นไปได้ไหม หรือ เราต้องทน จนครบสัญญา หรือ internet มันมีปัญหาอะไร นี่เราแนะนำเพื่อนบ้านให้ใช้ AIS fiber พึ่งติดตั้งไปเมื่อวันที่ 15 กค. 64 ณ ตอนนี้เค้าคงด่าเราแล้ว เฮ้อ ปัญหาที่เราประสบคือ สัญญาณหาย ติดๆ ดับๆ แต่พอครบเดือนมีบิลแจ้งค่าบริการตรงตามเวลา คิดตามปกติ แต่สัญญาณที่คาดหายไป ทำให้เรารู้สึกว่า เราเสียผลประโยชน์ จ่ายเงินเต็ม แต่สัญญาณไม่เต็มที่
สอบถามเรื่องสัญญาณของ internet ais fiber
เราติดตั้งเมื่อวันที่ 14 มิ ย 64 จนถึงนี้ คือวันที่ 17 กค 64 เราพลาดการประชุมสำคัญไปหลายประชุม และลูกๆ ที่เรียนออนไลน์ มีปัญหาเช็คชื่อไม่ทัน
เข้าห้องเรียนล่าช้า เพราะสัญญาณ internet ติดๆ ดับ ตลอด เราเชื่อมั่นในบริษัท AIS เราเป็นลูกค้าของท่านมานาน และเราก็ได้ใช้ internet มาหลายแบรนด์แล้ว สอบถามจากเพื่อนที่ใช้ เค้าก็ว่าดี เลยตัดสินใจเลือก AIS แต่ระยะเวลาที่ผ่านมาเราเริ่มลังเล หากจะยกเลิกสัญญาก่อน 2 ปี จะเป็นไปได้ไหม หรือ เราต้องทน จนครบสัญญา หรือ internet มันมีปัญหาอะไร นี่เราแนะนำเพื่อนบ้านให้ใช้ AIS fiber พึ่งติดตั้งไปเมื่อวันที่ 15 กค. 64 ณ ตอนนี้เค้าคงด่าเราแล้ว เฮ้อ ปัญหาที่เราประสบคือ สัญญาณหาย ติดๆ ดับๆ แต่พอครบเดือนมีบิลแจ้งค่าบริการตรงตามเวลา คิดตามปกติ แต่สัญญาณที่คาดหายไป ทำให้เรารู้สึกว่า เราเสียผลประโยชน์ จ่ายเงินเต็ม แต่สัญญาณไม่เต็มที่