เราสั่งยางรถยนต์ที่ลาซาด้า วันที่ 7.7 ร้านส่งยางให้เราในวันที่ 8.7 เรารอรับยางจนกระทั่งวันที่ 13.7 ระบบในลาซาด้า ขึ้นว่าสถานะการจัดส่งเรียบร้อย และชื่อผู้รับสินค้าเป็นเรารับ เราก็งงว่า เรายังไม่ได้รับยางเลยทำไมถึงลงสถานะแบบนั้น เราจึงโทรไปแจ้งเคอรี่ว่าเรายังไม่ได้รับสินค้าเลย และทำไมถึงลงสถานะว่าเรารับแล้ว ทำแบบนี้ได้อย่างไร เคอรี่รับเรื่องและขอเวลาตรวจสอบ และแจ้งว่า ยางมาไม่ครบและต้องรอให้ยางมาครบก่อนถึงจะจัดส่งได้ เราเลยถามว่าแล้วในเมื่อเคอรี่ยังส่งไม่ได้แล้วทำไมต้องลงสถานะว่าเราได้รับสินค้าแล้ว เคอรี่แจ้งว่าพนง.ปิดระบบผิด (มันใช่ไหม) แล้วคนเสียหายคือเราในเมื่อคุณยังไม่ส่งสินค้าแต่คุณมาปิดระบบว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้วอย่างนี้มันใช้ไม่ได้นะคะ เคอรี่รับเรื่องและแจ้งว่าจะให้ขนส่งปลายทางโทรกลับเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถึงวันนี้วันที่ 17.7 แล้ว เรายังไม่ได้รับสายจากเคอรี่เลยคะ มีแต่ทางเราที่ต้องโทรตามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว ตามจนท้อ บอกให้แค่ให้รอ อยากให้เคอรี่มาเคลียร์ประเด็นนี้ด้วยนะคะ
เลขเคอรี่ KERPU0016561515
คำสั่งซื้อลาซาด้า 411598594566093
ไม่ได้รับสินค้า แต่เคอรี่ลงสถานะว่าได้รับสินค้าแล้ว แบบนี้ก็ได้เหรอคะ
เลขเคอรี่ KERPU0016561515
คำสั่งซื้อลาซาด้า 411598594566093