🔼มาลาริน/มีคนอกจะแตก..เรื่องวัคซีนกรมควบคุมโรคแจ้งว่า ขีดความสามารถยังฉีดได้เดือนละประมาณ 10 ล้านโดสซึ่งก็ตรงกับแผน

กระทู้คำถาม
เพี้ยนแคปเจอร์"อนุทิน" ยันไม่เคยกดดัน "หมอตี๋" ทำงานแบบทีมเวิร์ค เมินพวกสร้างความแตกแยก
 
 
 
"อนุทิน" ยันไม่เคยกดดัน "หมอตี๋" ทำงานแบบทีมเวิร์ค รับผิดชอบร่วมกัน ให้ดูงานเกินครึ่งกระทรวง ย้ำไม่ใส่ใจ พวกสร้างความแตกแยก

จากกรณีที่ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ระบุ ว่า นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข ต้องเผชิญแรงกดดันจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข เพราะออกมาเปิดเผยเรื่องสัญญาจัดสรรวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามยัง นายอนุทิน โดยได้รับคำยืนยันว่า ไม่เคยกดดัน รมช.สาธารณสุข ตลอดเวลาที่ผ่านมา ยึดหลักให้เกียรติซึ่งกันและกัน ตนแบ่งหน้าที่รับผิดชอบให้นายสาธิต ดูแลหน่วยงานสำคัญของกระทรวงอย่างเต็มที่ เช่นกรมการแพทย์ การจัดสรรจัดหาเตียงให้ผู้ป่วยผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร รวมถึงกรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สถาบันวิจัยระบบสาธารณสุข(สวรส.) เราทำงานกันแบบทีมเวิรค์ เข้าประชุมร่วมกันเกือบทุกงาน ยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ยิ่งทำงานกันใกล้ชิดมากขึ้น
 
เมื่อถามว่า นายวิโรจน์ ขอให้ นายสาธิต เปิดเผยข้อมูลอีกและถอนตัวจากการร่วมรัฐบาล นายอนุทิน กล่าวว่า นายสาธิตไม่ใช่คนที่มีลักษณะที่ชอบสร้างความแตกแยก เป็นนักการเมืองที่ทุ่มเทเสียสละ บางคนอยากทำให้เป็นประเด็นการเมือง อยากเห็นความขัดแย้ง แตกแยก ทั้งๆที่เราอยู่ในสถานการณ์โรคระบาด ท่ามกลางความเป็นความตายของประชาชน ก็คงคิดว่าจะเสี้ยมให้เกิดความขัดแย้ง แต่ตนกับนายสาธิต ทำงานและคบหากันมานาน ถ้ามีปัญหามีนานแล้ว สื่อบางรายก็ตัดต่อสิ่งที่เขาพูดมานำเสนอ ไม่ฟังเวอร์ชั่นเต็ม ทำให้คนสับสน ส่วนเรื่องวัคซีน กรมควบคุมโรคก็แจ้งว่า ขีดความสามารถของระบบยังฉีดได้เดือนละประมาณ 10 ล้านโดสซึ่งก็ตรงกับแผนการฉีดที่เขาประมาณการไว้

https://siamrath.co.th/n/262595

รัฐบาลนี้ ฝ่ายแค้น ฝ่ายค้าน ฝ่ายเคี้ยม รุมกันเสี้ยยม

แต่เสี้ยมยากจริงๆเล้ยยย...เพี้ยนแข็งแรง

เค้าเหนียวแน่นจนแกะไม่ออก

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่