พอดีว่า UPS ที่ซื้อจาก JIB มาเสีย เลยนำไปส่งเคลมที่ JIB สาขา Market Village รังสิตคลอง 4 ส่งเคลมไปตอนเดือน พ.ค. 64 (ส่งเคลมไปเกือบ 2 เดือน) ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก JIB
เราได้โทรติดต่อไปแผนกเคลมของ JIB ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการตรวจสอบแล้วติดต่อกลับช่วงเย็น ปรากฎว่าไม่มีใครติดต่อมา
วันที่ 14 ก.ค. 64 เราได้โทรไปถามอีกครั้งเจ้าหน้าที่แจ้งเหมือนเดิมว่าจะทำการตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
วันที่ 15 ก.ค. 64 เราได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง คราวนี้เราบอกเจ้าหน้าที่ว่าได้โทรมาหลายครั้งแล้ว เจ้าที่พูดเหมือนเดิมทุกครั้งว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ คราวนี้เราจะมั่นใจได้ยังไงว่าเจ้าหน้าที่ท่านนี้จะติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่เลยจึงแจ้งชื่อไว้ แล้วบอกว่าดิฉันจะติดต่อกลับแน่นอน ทำให้เรารู้สึกมั่นใจว่าจะได้รับการติดต่อกลับ แต่จนถึงเวลานี้ (20.32 น.) ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
เพื่อนๆ คิดว่าเราควรทำไงค่ะ UPS ที่เราซื้อมาก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ (ราคา 5,000++) เราก็ไม่รู้จะตามยังไงแล้ว
ยังของคำแนะนำด้วยนะคะ
นำ UPS ไปเคลมที่ JIB เกือบ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้คืนต้องทำไง ??
เราได้โทรติดต่อไปแผนกเคลมของ JIB ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการตรวจสอบแล้วติดต่อกลับช่วงเย็น ปรากฎว่าไม่มีใครติดต่อมา
วันที่ 14 ก.ค. 64 เราได้โทรไปถามอีกครั้งเจ้าหน้าที่แจ้งเหมือนเดิมว่าจะทำการตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
วันที่ 15 ก.ค. 64 เราได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง คราวนี้เราบอกเจ้าหน้าที่ว่าได้โทรมาหลายครั้งแล้ว เจ้าที่พูดเหมือนเดิมทุกครั้งว่าจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ คราวนี้เราจะมั่นใจได้ยังไงว่าเจ้าหน้าที่ท่านนี้จะติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่เลยจึงแจ้งชื่อไว้ แล้วบอกว่าดิฉันจะติดต่อกลับแน่นอน ทำให้เรารู้สึกมั่นใจว่าจะได้รับการติดต่อกลับ แต่จนถึงเวลานี้ (20.32 น.) ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
เพื่อนๆ คิดว่าเราควรทำไงค่ะ UPS ที่เราซื้อมาก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ (ราคา 5,000++) เราก็ไม่รู้จะตามยังไงแล้ว
ยังของคำแนะนำด้วยนะคะ