ดวงวันนี้​ 15 กรกฎาคม  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


#ดวงวันนี้​ 15 กรกฎาคม  พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : คิดอะไรก็มักจะพูดออกมาตรงๆ​ บางทีก็ทำให้คนที่เขาไม่เข้าใจเขาก็อาจจะรับไม่ค่อยได้ว่ามันเป็นสไตล์ของเรา​ แต่ความจริงใจ​เกินร้อยแน่นอน

#พฤษภ :​  มีการทดสอบ​เพื่อประเมินความสามารถ​ หรืออยู่ในกระบวนการแข่งขันเพื่อจัดอันดับ​ว่าเราอยู่ในจุดไหน​ จะได้เป็นการคัดเลือกในขั้นตอนกระบวนการ​ต่อไป

#มิถุน : ไหวพริบดี​ ได้ทำหน้าที่ที่มีบทบาท​สำคัญ​หลายอย่าง​ หรือต้องคอยควบคุม​จัดการ​ให้ทุกอย่างมีความเป็นระเบียบ​เรียบร้อย​เป็นไปตามกติกา​ที่ตกลงกันไว้

#กรกฎ : เครื่องมือติดต่อสื่อสารในช่วงนี้มักจะมีปัญหา​  ต้องระมัดระวังในเรื่องของความเสียหายต่างๆ​ เช่น​ ทำตก​จอแตก  นั่งทับ​ หรือลืมสูญหาย​ ก็คงต้องระมัดระวังกันดีๆครับ

#สิงห์ : มีรายได้เข้ามาในหลายช่องทาง​ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราสามารถที่จะสร้างผลประโยชน์ให้เกิดขึ้น​ได้​ ยิ่งถ้าวางแผนดีๆ​ อาจจะเพิ่มอะไรดีๆ​ ได้มากขึ้นไปอีก

#กันย์ : เป็นศูนย์กลาง​ หรือเป็นหัวใจหลักของการทำหน้าที่โดยตรง​ เพื่อที่จะต้องประสานงานให้ทุกส่วนทุกฝ่าย​ เขาเกิดความคล่องตัวและมีความรวดเร็ว​ในการบริหารจัดการ

#ตุลย์ : อยากจะระบายความในใจ​ หรือพูดจากความรู้สึกที่เก็บมานาน​ เพราะถึงเวลาแล้ว​ที่ต้องพูดออกมา​ อย่างน้อยมันก็ทำให้เราสบายใจขึ้นได้อยู่​บ้าง

#พิจิก : จะว่าโชคดีก็ได้​ เพียงแต่ว่ามันอาจจะเป็นเหมือนคำมั่นสัญญาที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น​ ที่เหลือก็แค่ระยะเวลา​ ว่าจะได้ตามอย่างที่พูดไว้หรือเปล่า

#​ธนู : ได้ลงนามเซ็นสัญญา​ สรุปข้อตกลงอะไรเป็นเรื่องเป็นราวได้อย่างชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม​ ก็ทำให้เรารู้สึกเกิดความมั่นใจ​ อย่างน้อยก็ผ่านขั้นตอนที่สำคัญไปแล้ว

#​มังกร :  เหมือนต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่  เพื่อที่จะได้ปรับปรุงอะไรให้มันมีมาตรฐานที่ดีขึ้นกว่าเดิม​ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายอยู่เหมือนกัน​ เพราะมันก็ย่อมมีผลทั้งบวกและลบในเนื้อหาเดียวกัน

#​กุมภ์ : อยากลองทำอะไรในรูปแบบใหม่ๆ​ เพราะเราก็มีความรู้สึกว่ามันก็ยังมีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน​ เพียงแต่ว่าต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกสักระยะไปก่อน

#​มีน : ได้รับการช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนไปในทางที่ดี​ อะไรที่มีข้อจำกัดหรือยุ่งยากก่อนหน้านี้ก็รู้สึกจัดการได้ง่ายขึ้น​ เริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์กันบ้างแล้ว

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : มีข่าวดี​ ปัญหาหลายอย่างมีหนทางคลี่คลายให้ลดลงไป​ ทำให้เราสามารถ​รับมือแล้วจัดการปัญหาได้ดีขึ้นกว่าเดิม

#​คนเกิดวันจันทร์ : ได้รับบทบาทที่โดดเด่น​ หรือสามารถตัดสินใจอะไรได้ด้วยตัวเราเอง​ ทำให้เกิดความคล่องตัวในการบริหาร​จัดการ​ที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

#​คนเกิดวันอังคาร : ใส่ใจเรื่องสุขภาพ​เป็นพิเศษ​ อะไรที่ว่าดีเราก็อยากจะเอามาบำรุงร่างกาย​ จะได้เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจําวัน​ได้อย่างปกติสุข

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : ต้องประสานงานกับทุกส่วนทุกฝ่าย​ หรือมีหน้าที่หลายอย่างที่เราต้องเร่งจัดการโดยด่วน​ จะได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : ต้องเคลื่อนย้าย​ หรือยกข้าวของเครื่องใช้​ต่างๆ​ ให้ไปอยู่ในจุด​ที่​เหมาะสม​ จะได้เป็นการจัดระเบียบให้เป็นที่เป็นทาง

#​คนเกิดวันพฤหัส : ต้องคอยให้ข้อมูลในส่วนที่มีความสำคัญ​ หรือต้องอธิบายเพื่อทำความเข้าใจกับทุกภาคส่วน​ ให้มีความเข้าใจตรงกัน​

#​คนเกิดวันศุกร์  : ได้แปลงสินทรัพย์ให้เป็นทุน​ เพื่อที่เราจะได้เป็นการหมุนสภาพคล่อง​ในส่วนต่างๆ​ จะได้สร้างผลประโยชน์​ได้ในภาพรวมที่ดีขึ้น

#​คนเกิดวันเสาร์ : แอบเครียดหรือมีความกังวลเข้ามาพอสมควร​ เพราะเราก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยปลอดภัยหรือมีเหตุที่ทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจอะไรบางอย่าง
=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่

#​ขาว,เหลือง :  ยกระดับมาตรฐานชีวิต

#​ชมพู : มีโปรเจคใหม่

#​เขียว : มีความเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน

#​ม่วง : ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานในรูปแบบใหม่

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: มีชั้นเชิงที่ดี

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : มีกำไรงาม

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เรตติ้ง​ดี

#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โหราศาสตร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่