ใครเคยร้อยไหมจมูกบ้างคะช่วยมาแนะนำเราหน่อย

เราเป็นคนที่พอมีดั้งอยู่แล้ว แต่อยากให้มีสันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะดั้งเรามันมาโด่งช่วงตรงกลางดั้งจนถึงปลาย
เราอยากรู้ว่าผ่านไป2ปีถ้าไหมละลาย สันดั้งเราจะดูโด่งขึ้นมานิดนึงไหมคะ เห็นมีคนบอกว่าพอไหมสลายไปจะมีเนื้อเยื่อสร้างขึ้นมา
แทนที่เส้นไหมจะทำให้สันดั้งเราดูโด่งขึ้นมานิดนึงนี่เป็นเรื่องจริงรึเปล่าคะ ? ปล.เราไม่กล้าเสริมค่ะเพราะที่บ้านกับแฟนไม่ยอมให้ทำอีกอย่างเราก็กลัวด้วยค่ะ 🥲
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ของเราก็เคยเสริมจมูกมาค่ะแต่มีปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันมากสุดท้ายทะลุตอนนี้มาจบที่ร้อยไหมจมูก ขอแนะนำนะคะไหมมีหลายชนิดทั้งเกรดถูกๆถึงแพงแต่ให้ระวังเกรดร้อยถูกๆไว้ก่อนเลยค่ะเพราะลองมาหมดแล้ว สุดท้ายมาเจอคลินิกนึงรีวิวเยอะเลยไปลอง ขอไหมดีสุด เพราะเจ็บมาเยอะตอนนี้ร้อยมา3 รอบจมูกปกติเป็นทรงชอบมากจมูกอยู่ทรงเดิมตลอดใครๆก็ทักว่าไปเสริมมาหรอ  เราทำที่ตรีสุรางค์คลินิก ทำกับหมออ๊อมเจ้าของคลินิกค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง อยากได้ทรงได้บอกหมอเลยค่ะ หมอใจดีให้คำปรึกษาดีมาก แต่คิวหมอแน่นหน่อยนะคะลองดูค่ะทางออกของคนไม่อยากศัลยกรรมค่ะ
ความคิดเห็นที่ 8
เหมือนเราเลยค่ะ ก็รู้ว่ามีลงยาชาแต่ก็แอบกลัวอยู่ดี แบบเป็นคนจินตนาการเก่ง คิดภาพไปเยอะแยะว่าตอนผ่าเค้าจะผ่ายังไง จะเอาซิลิโคนดันเข้าไปยังไง อะไรงี้ 555 เลยไม่ได้ไปศัลย์ แต่ไปร้อยไหมมาแทน วิธีนี้เราว่าตอบโจทย์เลย เลิฟนะเอาจริง เราไปร้อยไหมยกตรงกลางสันอ่ะ คือเดิมทีมันจะบุ๋มลงไปเหมือนจมูกคนต่างชาติเมกาแนวๆนั้น รวมๆเราก็โอเค ราคาไม่ได้แรงมาก ที่สำคัญคือ ไม่ผ่าตัดนี่แหละ ใช้เวลาไม่นาน ไม่ถึงครึ่ง ชม. นอนทำแปปนึง ตอนลุกมาแอบเห็นทิชชู่ที่เช็ดเลือด คือเลือดออกน้อยมากเค้าร้อยไปซับไป พอร้อยเสร็จโด่งเป็นสันเลย เห็นผลทันที เราทำที่ The Hourglass Clinic ค่ะเผื่อสนใจ อยู่ตรงบางนา
ความคิดเห็นที่ 7
มันช่วยให้ดูปลายพุ่งขึ้นค่ะ เราก็ทำมาเมื่อไม่กี่เดือนที่ Anjali clinic จมูกสันโค้งได้รูปขึ้น มองด้านข้างพุ่งเฉี่ยวดี ส่วนตัวชอบนะ มันปรับรูปทรงสูงต่ำได้ตามใจเรา อีกอย่างไม่ต้องผ่าตัดเหมือนซิลิโคนด้วย แต่ก็ต้องศึกษาเรื่องร้อยไหมเยอะๆค่ะ บางคนทำมาแล้วจมูกเบี้ยวก็มี ขั้นตอนร้อยไหมนี่สำคัญมาก ถ้าหมอไม่ชำนาญ ส่วนใหญ่ก็เฟลเยอะ โชคดีเราทำการบ้านมาเยอะเลยเลือกถูกคลินิก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่