คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 15/07/2021 เวลา 18.26 น.
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6545514 สมาร์ท-เตวิชมาดูแลแล้วนะครับ ไม่ต้องกังวลใจเลยนะครับ สมาร์ท-เตวิชขอทราบข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์นะครับ ในส่วนของหมายเลขที่ดำเนินการซื้อและในใบกำกับภาษีครับ
สำหรับเรื่องที่แจ้งมาเป็นเรื่องที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างมาก และเนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากท่านเจ้าของกระทู้เกิน 24 ชม.แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ
หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6545514 สมาร์ท-เตวิชมาดูแลแล้วนะครับ ไม่ต้องกังวลใจเลยนะครับ สมาร์ท-เตวิชขอทราบข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์นะครับ ในส่วนของหมายเลขที่ดำเนินการซื้อและในใบกำกับภาษีครับ

แสดงความคิดเห็น
บอกเบอร์กำกัดภาษามูลค่าเพิ่มผิด