ทรูมูฟ เอช ทำไมไม่แก้ไขให้สักที

เคยโทรแจ้ง Call  Certer 1331  เปลี่ยนที่อยู่ตามภาษีมูลค่าเพิ่มในใบเสร็จรับเงินมา 3 รอบแล้ว  บิลใบเสร็จรับเงินส่งมาที่ไรก็เป็นที่อยู่เก่าทุกที ตั้งแต่เดือน เมษายน แลัว กี่เดือนผ่านไปก็ไม่เคยแก้ไขให้เลย โทรไปสอบถาทที่ไรบอกรอบบิลหน้าจะให้เปลี่ยนให้ นี่รอบบิล เดือน ธันวาคม ก็ไม่แก้ไข
หรือรับปากพล่อย ไปแบบนั้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณจิตรกรรมท้องฟ้า ขอขอบคุณท่านสมาชิกเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้รายละเอียดข้างต้นครับ เพื่อที่ท่านสมาชิกจะได้รับการดูแลและได้รับตรวจสอบข้อมูลโดยเร็ว รบกวนแจ้งหมายเลขใช้งาน และรายละเอียดให้ผมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานให้หน่วยงานที่ดูแลตรวจสอบข้อมูลให้รับทราบโดยตรงครับ  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่